Khách đi cùng đã quay lại cảnh hai hành khách đi tàu có một cuộc cãi vã khá gay gắt. Khi được hỏi tại sao không che miệng, người phụ nữ trả lời: “Tôi đâu có mở mồm khi ho. Tôi ho ở trong mồm tôi đấy chứ”.

“Thật kinh tởm”, người đàn ông nói. Người phụ nữ đáp trả: “Ừ, anh cũng thật kinh tởm đấy”.

Sau đó, dường như người phụ nữ đã cố tình giả vờ ho về hướng người đàn ông. Người đàn ông đeo kính mát tỏ ra vô cùng giận dữ: “Bà có nghiêm túc không vậy? Bà vừa ho vào mặt tôi đấy à?”, anh hỏi.

Người phụ nữ trả lời: “Ừ, tôi ho đấy. Tôi đâu phải là đại dịch toàn cầu đâu cơ chứ”. Bà gọi người đàn ông là một “kẻ bắt nạt” khi anh này chụp ảnh bà.

{keywords}
Người đàn ông tỏ ra rất giận dữ khi bị ho vào mặt, lấy điện thoại ra chụp ảnh người phụ nữ

Hiện có hơn 100 ca nhiễm Covid-19 trên toàn Australia với 2 người tử vong. Sự hoảng sợ về virus đã gia tăng, khi người dân đổ đến các siêu thị, mua sạch bách đồ khô và giấy vệ sinh.

Hôm qua (10/3), camera ở một cửa hàng của chuỗi siêu thị Aldi tại Sydney đã ghi lại cảnh các khách hàng chen chúc, đẩy nhau để tranh giành các bịch giấy vệ sinh.

Cảnh chen lấn tranh giành giấy vệ sinh ở siêu thị Aldi

Các siêu thị gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu tăng vọt cho giấy vệ sinh, nước rửa tay khô và xà phòng. Cảnh tượng tương tự cũng đã được ghi nhận ở các nước như Anh và Mỹ.

Một số cửa hàng đã phải đưa ra giải pháp phân chia các sản phẩm như mỳ, gạo hay giấy vệ sinh, quy định mỗi khách hàng chỉ được mua một số lượng nhất định.

{keywords}
Hàng trăm người đã ùa vào siêu thị ngay khi nó mở cửa

Anh Thư