Marzena Rogalska, người dẫn chương trình "Question for Breakfast" của Ba Lan, đã bị đinh nhọn cắm vào tay trong màn ảo thuật phát sóng trực tiếp trên truyền hình.


Mở đầu chương trình, ảo thuật gia Marcin Poloniewicz, một thí sinh của chương trình Tìm kiếm Tài năng Ba Lan, đã để đinh vào bên trong một trong những chiếc túi giấy đặt trên bàn. Sau đó, anh tráo đổi vị trí của chúng rồi dùng tay đập vào một chiếc túi rỗng trước sự trầm trồ của mọi người.

Tuy nhiên, khi anh chọn một chiếc túi cho Rogalska và kéo tay cô làm thử, nữ MC truyền hình đã tỏ ra khá sợ hãi. Sau khi đập tay lên chiếc túi ở giữa, cô đã hét toáng lên vì bị đinh cắm vào tay. Trong khi đó, đồng nghiệp của Rogalska vẫn đang mỉm cười, ảo thuật gia trông có vẻ lúng túng, vì cho rằng Rogalska chỉ giả vờ.

Nhận thấy có chuyện không hay đã xảy ra, Poloniewicz nhanh chóng rút đinh ra khỏi tay Rogalska rồi đưa cô tới bệnh viện. "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã sống sót. Mọi thứ sẽ ổn", Rogalska viết trên Facebook sau tai nạn.

Đoạn video đã được đăng trên mạng vào cuối tuần và nhận được nhiều bình luận chỉ trích. "Hoàn toàn là do lỗi của ảo thuật gia. Một ảo thuật gia đích thực chỉ làm tổn thương chính mình thay vì gây nguy hiểm tới khán giả", một người sử dụng YouTube bình luận.

Sầm Hoa

Kính viễn vọng khổng lồ có thể tìm ra thế giới khác

Hôm 3/7, các nhân viên kỹ thuật Trung Quốc đã lắp ghép xong mảnh cuối cùng của kính thiên văn lớn nhất thế giới, có thể tìm ra các nền văn minh ngoài trái đất.

Quốc phục của UAE bị nhầm là IS

Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) đã yêu cầu công dân không mặc trang phục truyền thống khi ra nước ngoài.

Chấn động ca sỹ nổi tiếng 'đội mồ sống lại'

Một người đàn ông mới đây đã bị tuyên phạt 22 năm tù vì tội xâm hại tình dục và bắt cóc, do giả mạo là người đã chết sống lại.