Một phụ nữ tại Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện có một chiếc răng mọc ngay dưới mắt mình.


Cao Fang (28 tuổi), đang làm việc tại Quảng Châu, bắt đầu cảm thấy đau ở mặt mỗi khi nhai cách đây khoảng một tháng, People's Daily Online đưa tin. Vì thế, cô đã chuyển sang ăn các thức ăn mềm. Có lúc, cô phải hấp một quả táo để dễ ăn hơn.

{keywords}
Phim chụp chiếc răng mọc dưới hốc mắt của Fang.

Khi tình hình ngày càng xấu đi, Fang đã quyết định đi gặp bác sĩ và vô cùng sốc khi biết có một chiếc răng dài khoảng 2,5cm đang mọc ở dưới hốc mắt.

Cô được khuyên cần chuyển lên bệnh viện lớn hơn để phẫu thuật càng sớm càng tốt vì nếu chiếc răng tiếp tục mọc, về lâu dài nó sẽ hủy hoại đôi mắt của cô. Fang đã chọn một bệnh viện ở thành phố Trùng Khánh để thực hiện phẫu thuật.

Tại đây, các bác sĩ đã rạch một đường nhỏ trên mặt cô để lấy chiếc răng ra.

{keywords}
Bác sĩ Lin tại một bệnh viện ở thành phố Trùng Khánh đã tiến hành phẫu thuật để lấy chiếc răng này ra.

Bác sĩ Lin, người thực hiện phẫu thuật cho Fang, cho biết chiếc răng mọc sai hướng của cô có thể do răng sữa rụng không kịp nên chiếc răng này không có chỗ để chồi ra và phải mọc ngược.

Theo Bệnh viện Đại học Cambridge, đây là hiện tượng răng bị nén chặt vào xương hàm nên không mọc qua lợi một cách bình thường.

Sầm Hoa

Giàn cà chua siêu 'mắn', cho hàng nghìn quả mỗi vụ

Những cây cà chua khổng lồ và chi chít quả là một điểm thu hút khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Walt Disney World, bang Florida (Mỹ).

Lái xe chở đầy đá lao xuống sông cứu đê vỡ

Trong một nỗ lực nhằm ngăn dòng nước lũ, một nhóm các tài xế dũng cảm đã điều khiển những chiếc xe tải chở đầy đá lao xuống sông.

Video nhảy qua nóc nhà 25 tầng không dây bảo hiểm

Một video quay chậm ghi lại cảnh một tay chơi liều lĩnh người Anh nhảy từ nóc nhà 25 tầng này sang một nóc nhà đối diện khiến nhiều người thót tim vì sợ.