Một nữ giáo viên Ấn Độ đang bị điều tra với cáo buộc bắt ép một nữ sinh 14 tuổi lột quần áo giữa lớp để phạt em này không hoàn thành bài về nhà.

Vụ việc xảy ra hôm 18/2 tại một trường tư thục ở thành phố Nathdwara, bang Rajasthan phía tây nước này.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi anh trai nữ sinh trên, cũng là một học sinh trong trường, kể lại với cha mẹ về những gì đã diễn ra, theo Indian Express.

{keywords}
Ảnh: RT

Sau khi nghe kể, cha mẹ nữ sinh trên đã khiếu nại với cảnh sát theo Khoản 354 trong Bộ luật hình sự Ấn Độ, vốn liên quan tới "tấn công hoặc xúc phạm phụ nữ", cũng như các điều khoản trong đạo luật công lý cho thanh thiếu niên.

Cảnh sát Nathdwara xác nhận, sự việc đang được điều tra dù giáo viên trên chưa bị bắt. Nếu bị kết tội theo Khoản 354, nữ giáo viên trên sẽ đối mặt với 5 năm tù và bị phạt.

Sự việc mới nhất trên diễn ra chỉ vài ngày sau một giáo viên ở bang Uttar Pradesh bị đình chỉ vì ép các học sinh lớp 8 tại một trường nữ sinh phải cởi bỏ quần áo do không làm hết bài tập về nhà, Times of India đưa tin.

Giáo viên này được cho là đã bắt các nữ sinh ở trần đi quanh trường suốt hai tiếng, quay video toàn bộ vụ việc. Giáo viên này còn dọa sẽ công bố đoạn phim nếu các nữ sinh tiếp tục không hoàn thành bài tập.

  • Hoài Linh
Nữ sinh chăm bà khiến hàng nghìn trái tim tan chảy

Nữ sinh chăm bà khiến hàng nghìn trái tim tan chảy

Câu chuyện một nữ sinh đưa bà nội già yếu lên thành phố, nơi cô đang học đại học, để chăm sóc đã khiến nhiều người cảm động.

Nữ sinh chụp ảnh khỏa thân để vay tiền

Nữ sinh chụp ảnh khỏa thân để vay tiền

Một file nén dung lượng 10Gb gồm các bức ảnh và video khỏa thân của hơn 160 cô gái trong độ tuổi từ 19-23 đã bị rò rỉ trên mạng internet.

TQ rúng động vụ thầy giáo lõa thể, cố cưỡng hiếp nữ sinh

TQ rúng động vụ thầy giáo lõa thể, cố cưỡng hiếp nữ sinh

Một loạt bức ảnh gây kinh hãi vừa xuất hiện cho thấy một giáo viên trung học ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) lõa thể và cố cưỡng hiếp một nữ sinh ngay trong trường.

Nữ sinh vừa vượt cạn, vừa làm bài thi

Nữ sinh vừa vượt cạn, vừa làm bài thi

Dù đã lên bàn đẻ chuẩn bị sinh con đến nơi, nữ sinh vẫn quyết hoàn thành bài thi môn tâm lý học cho bằng được.

"Yêu râu xanh" bị nữ sinh đánh nhừ tử

"Yêu râu xanh" bị nữ sinh đánh nhừ tử

 Một nữ sinh Ấn Độ đã đánh đập và chửi mắng thậm tệ người đàn ông bị cho là "yêu râu xanh" trước sự chứng kiến của cảnh sát.