Một bé gái Ấn Độ được phát hiện có đàn kiến sống trong đầu, song các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị.


Trang Express đưa tin, cô bé Shreya Darji (12 tuổi) sống tại Deesa, bắt đầu nghe thấy những âm thanh vang vọng và trong tai xuất hiện những nốt đỏ kể từ tháng 8/2016.

{keywords}

Shreya Darji bị bạn bè gọi là "Nữ hoàng kiến"

Sau khi tới bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ đã lấy ra một vài con kiến chết ở trong tai cô bé. Mọi chuyện tưởng chừng đã kết thúc, nhưng sau đó mỗi ngày Darji lại phát hiện khoảng 10 con kiến bò ra khỏi tai.

Những con kiến này thường xuất hiện vào ban ngày và đám bạn ở trường đã đặt cho Darji biệt danh là "Nữ hoàng kiến". Darji nói bị các bạn trêu chọc còn thoải mái hơn cảm giác có thứ gì đó đang chuyển động trong tai mình.

Sau nhiều lần tới bệnh viện, các bác sĩ đã lấy ra khỏi tai của Darji tổng cộng 1.000 con kiến. Nhưng trường hợp của cô bé vẫn khiến các chuyên gia đau đầu.

Bác sĩ Jawahar Talsania, chuyên gia hàng đầu về tai, mũi, họng tại bệnh viện ở Gujarat đã chụp MRI và CT cho Darji, nhưng không tìm ra điều gì bất thường.

Sau đó, ông sử dụng đèn nội soi để kiểm tra tai cô bé và phát hiện những con kiến chết trong cơ thể cô không gây hại. Ông cũng không tìm thấy trứng kiến hay kiến chúa để lý giải về sự xuất hiện đều đặn của những con kiến này.

Các bác sĩ không thể giải thích tại sao những con kiến có thể chui vào tai cô. Các nhà chức trách thậm chí còn kiểm tra nhà của cô bé, để xem liệu có thể tìm ra manh mối nào không nhưng họ không phát hiện được gì.

Cha mẹ và anh trai cô bé đã được đưa đi kiểm tra, nhưng sức khỏe của họ đều hoàn toàn bình thường.

Sầm Hoa

Cô gái xinh đẹp hiến gan cứu thầy giáo cũ

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Marie vẫn bay từ Malaysia tới Đài Loan để hiến tặng một phần gan của mình cho người thầy cũ.

Đại sứ quán Mỹ giả ngang nhiên hoạt động suốt 10 năm

Giới chức tại Ghana vừa triệt phá một đại sứ quán Mỹ giả mạo đã ngang nhiên hoạt động tại thủ đô Accra suốt 10 năm qua.

Thực hư chuyện ăn thịt chó ở Triều Tiên

Cũng giống như Hàn Quốc, thịt chó được cho là một món ăn phổ biến tại Triều Tiên.