Ivanka Trump đã bị chỉ trích là lợi dụng buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi trở thành tổng thống đắc cử của cha mình để quảng cáo món nữ trang mới.

Xuất hiện trong chương trình phỏng vấn "60 Minutes" của đài CBS cùng với cha và ba người anh em khác của mình vào hôm 13/11, Ivanka đã đeo một chiếc vòng tay trị giá 10.800USD (240 triệu đồng) mang thương hiệu Ivanka Trump Fine Jewelry.

{keywords}
Bức thư tiếp thị được nhân viên trong công ty trang sức của Ivanka gửi cho các tờ báo. (Ảnh: Twitter)

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, một nhân viên trong công ty trang sức của cô đã gửi thư tiếp thị tới các tạp chí thời trang để quảng cáo cho chiếc vòng vàng nạm kim cương này.

"Ivanka đã đeo chiếc vòng tay yêu thích trong bộ sưu tập Metropolis trong chương trình 60 Minutes vào cuối tuần qua. Hãy chia sẽ điều này với khách hàng của bạn", New York Post trích dẫn nội dung bức thư.

Ngay lập tức, con gái lớn của Trump đã vấp phải những chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng.

"Công ty trang sức của Ivanka Trump đã lợi dụng chương trình 60 Minutes để quảng cáo cho một chiếc vòng trị giá hơn 10.000USD. Hãy để tham nhũng và các xung đột lợi ích bắt đầu!", một người sử dụng Twitter viết.

"Các bạn có ngạc nhiên không? Tôi đoán đây là ý định của gia đình họ cách đây một năm trước và tôi chỉ là một cư dân mạng bình thường", cư dân mạng Amanda Blount bình luận.

{keywords}
Ivanka từng đăng ảnh một chiếc váy trị giá 138USD trên Twitter. (Ảnh: Twitter)

Trước đó, Ivanka cùng từng bị chỉ trích vì quảng cáo chiếc váy trị giá 138USD mà cô mặc trong Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa trên Twitter. Công ty thời trang của cô sau đó đã bán sạch mẫu váy này trong chốc lát.

Hiện ái nữ nhà Trump vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự cố trên, cũng như không tự mình đăng bất kỳ thông tin nào về việc vòng tay trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Sầm Hoa

Chú gà lôi nổi tiếng vì có 'mái tóc' giống Trump

Một con gà lôi màu vàng bỗng chốc trở thành ngôi sao ở Trung Quốc, vì mọi người cho rằng chỏm lông của nó giống hệt mái tóc của Tổng thống đắc cử Mỹ.

Những thói quen của Trump mỗi ngày

Dù bận rộn và lịch trình luôn thay đổi song Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump luôn giữ các thói quen hàng ngày dưới đây:

Bí ẩn thực đơn của Trump

Không màng tới việc Donald Trump làm Tổng thống sẽ tác động tới chính sách của Mỹ thế nào, những người làm việc ở Nhà Trắng đang tò mò không biết thực đơn của Tổng thống sẽ thay đổi ra sao.

Các con của Trump được tiếp cận tin tối mật?

Nhóm của ông Donald Trump vừa thông báo với các nhân viên Nhà Trắng về khả năng sẽ cho phép những người con lớn của Tổng thống đắc cử tiếp cận với các thông tin tối mật về an ninh Mỹ.

Thời trang cuốn hút của ông Donald Trump

Áo vest sẫm và cà vạt sáng màu là những trang phục quen thuộc Tổng thống đắc cử Donald Trump sử dụng trong suốt quá trình vận động tranh cử.