Một người mẫu ở thành phố Irkutsk, Siberia đã bị bắt giam ở Dubai sau khi nhảy từ tầng 6 của một tòa nhà xuống đất để tránh bị ông chủ hiếp dâm.

Hình ảnh chiến cơ Nga được xem là 'ác mộng' với Mỹ

“Cơn ác mộng” của Không quân Mỹ

Ngày này năm xưa: Ác mộng ập đến giữa đêm, hàng chục ngàn người chết

Ekaterina Stetsyuk, 23 tuổi, bị hàng loạt thương tích ở lưng và phải trải qua 2 ca phẫu thuật, gồm cả đưa một miếng titan vào người để hỗ trợ cột sống. Sau khi trở về Nga, người mẫu trẻ lần đầu tiên thuật lại cơn ác mộng đã xảy ra với mình, ở nơi cô từng cho là "vùng đất cổ tích".

{keywords}
Ác mộng làm việc ở Dubai qua lời người mẫu Nga

"Cảnh sát đã lôi tôi khỏi chiếc giường bệnh viện và tống tôi vào tù", Ekaterina Stetsyuk kể với Andrey Malakhov, người dẫn chương trình On Air Live. Theo người mẫu, cô đã may mắn sống sót sau 3 tháng bị giam nhờ bạn cùng phòng, người đã dìu cô di chuyển trong phòng giam và đi vệ sinh.

Trong khi đó, kẻ định tấn công cô đã cao chạy xa bay sau khi buộc tội Ekaterina "âm mưu sát hại" ông ta.

"Tôi bị buộc tội dùng dao tấn công ông ta, làm bị thương ông ta vì thế tôi phải vào tù", người mẫu Nga kể và nhấn mạnh Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất là một quốc gia Hồi giáo, nơi mà luật pháp luôn đứng về phía đàn ông.

Theo Ekaterina, cô tới Dubai cách đây nửa năm sau khi công ty người mẫu đưa ra một đề xuất mà "không ai có thể cưỡng được" nhưng không liên quan gì tới việc trình diễn.

Ngay khi đến, Ekaterina đã vài lần chống cự ông chủ triệu phú giàu có. Tuy nhiên, khi ông ta mời cô tới căn hộ trên tầng 6 của một chung cư kiêm khách sạn vào giờ làm việc để nói chuyện, cô đã tới.

Sau khi từ chối ly rượu mà ông chủ mời, Ekaterina kể "ông ta bắt đầu sàm sỡ tôi", "đụng chạm vào đầu gối" buộc tôi phải hất tay ông ta ra. Sau đó, người đàn ông này vẫn cố lấn tới, Ekaterina cho hay, cô phải chạy ra hành lang nhưng lại bị ép vào phòng.

"Rồi ông ta lấy một con dao, đè tôi vào tường, bóp cổ khiến tôi bị ngạt", người mẫu trẻ kể và nói thêm, cô rất sợ bị cưỡng hiếp và giết, nên đã tuân lệnh. Nhưng sau đó, Ekaterina chống trả ông chủ để giành con dao, rồi chạy thoát và trong lúc sợ hãi, cô đã nhảy ra ngoài cửa sổ.

Ekaterina Stetsyuk may mắn sống sót sau cú nhảy. Mất thêm ba tháng ngồi tù, cô bị trục xuất sau hàng loạt cuộc thăm viếng của các đại diện ngoại giao cấp cao của Nga. Người đàn ông định cưỡng hiếp cô bị trục xuất sang Pakistan cùng lúc cô rời Dubai vào cuối tháng 6.

Hoài Linh

Ngày này năm xưa: Thảm kịch máy bay đâm nhau trên bầu trời Mỹ

Ngày này năm xưa: Thảm kịch máy bay đâm nhau trên bầu trời Mỹ

Ngày 25/9/1978, một chiếc Boeing 727 của hãng hàng không Pacific Southwest đã va chạm với một máy bay Cessna trên bầu trời San Diego, Mỹ khiến 153 người thiệt mạng.

Ngày này năm xưa: Bi kịch bà hoàng xinh đẹp lấy vua điên nước Pháp

Ngày này năm xưa: Bi kịch bà hoàng xinh đẹp lấy vua điên nước Pháp

Cuộc đời Hoàng hậu Pháp Isabeau gắn liền với các âm mưu tranh đoạt quyền lực, cuộc xâm lược của Anh cùng đồn đại về chuyện ngoại tình chị dâu - em chồng.

Ngày này năm xưa: Bị Liên Xô hạ thế độc quyền, Mỹ 'hốt hoảng'

Ngày này năm xưa: Bị Liên Xô hạ thế độc quyền, Mỹ 'hốt hoảng'

Ngày 23/9/1949, trong một tuyên bố bất ngờ, với những câu chữ được chọn lựa kỹ lưỡng, Tổng thống Mỹ Harry S.Truman thông báo cho dân chúng về việc Liên Xô đã bí mật thử nghiệm một vũ khí hạt nhân vài tuần trước đó.