Tham tán sứ quán Triều Tiên tại Malaysia Kim Yu-Song đã nổi nóng với một nhà báo quay phim ông đi đổ rác lúc 9h15 tối qua (21/3).

Báo The Star của Malaysia đưa tin, quan chức này đã la hét bằng tiếng Triều Tiên và chỉ tay về phía nhà báo đang dùng điện thoại di động ghi lại hành động của ông.

{keywords}
Ảnh: The Star

Tuy nhiên, nhà báo thuộc thông tấn xã Bernama của Malaysia vẫn tiếp tục quay khi một loạt đồ như giường, tivi, điều hòa nhiệt độ, ghế, bàn và nhiều loại hộp được vứt ra ngoài cổng tòa đại sứ.

Khoảng 10 phút sau, một nam giới, dường như là nhân viên sứ quán, đã xuất hiện và giằng lấy chiếc điện thoại của nhà báo trên. Sau khi giành giật không thành, nhân viên sứ quán cố áp sát nhà báo Bernama song người này đã chạy mất để tránh gây huyên náo.

Kể từ vụ một công dân Triều Tiên được cho là Kim Jong Nam, anh trai nhà lãnh đạo Kim Jong Un, bị giết hại tại sân bay Kuala Lumpur, các nhà báo Malaysia cũng như các nhà báo ngoại quốc thường xuyên cắm trại bên ngoài tòa đại sứ Triều Tiên ở Malaysia.

  • Hoài Linh
Nghi án Kim Jong Nam: Bí ẩn chồng bí ẩn

Nghi án Kim Jong Nam: Bí ẩn chồng bí ẩn

"Chúng ta đưa ra suy đoán dựa trên những suy đoán" để giải thích về những gì đã xảy ra, một chuyên gia giải trừ quân bị nói về vụ công dân Triều Tiên bị giết ở sân bay Kuala Lumpur, Malaysia.

Malaysia lấy ADN của con Kim Jong Nam bằng cách nào?

Malaysia lấy ADN của con Kim Jong Nam bằng cách nào?

Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi hôm 16/3 tiết lộ, mẫu ADN được lấy từ con trai của Kim Jong Nam, hiện sống ở nước ngoài.

Tiết lộ quá trình ướp xác 'Kim Jong Nam'

Tiết lộ quá trình ướp xác 'Kim Jong Nam'

Thi thể của công dân Triều Tiên, bị sát hại tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur cách đây một tháng, đã được ướp hôm 12/3