Dubai Gold Souk là một trong những chợ bán lẻ vàng lớn nhất thế giới và là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi tới Dubai.

TIN BÀI KHÁC:


Nằm tại quận trung tâm của Deira của Dubai, khu chợ này chỉ cách ga hàng hải Old Souk 5 phút đi bộ và nằm giáp chợ Cá & Rau củ Dubai và Deira Corniche.

Ngoài vàng, Dubai Gold Souk còn bán các kim loại quý khác như bạch kim, bạc... Khu chợ này gồm hơn 300 gian hàng bày bán những bộ sưu tập trang sức ấn tượng trong một không gian chỉ rộng khoảng nửa kilomet vuông, theo trang mạng Mallof The Emirates.

Dubai Gold Souk còn được biết tới là nơi bán vàng rẻ nhất thế giới. Giá vàng ở đây phần lớn phụ thuộc vào trọng lượng và tỷ giá vàng hàng ngày.

Việc mua bán trong chợ được chính phủ kiểm soát nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của những món đồ mua tại đây. Nếu có kế hoạch mua thứ gì đó, bạn cần mặc cả khéo léo để tránh bị hớ.

Theo một số tính toán, Dubai Gold Souk giữ xấp xỉ 10 tấn vàng ở bất kỳ thời điểm nào và khoảng 20% lượng vàng trên thế giới đi qua khu chợ này.

Sầm Hoa