AP đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra tại quận Sheikhupura thuộc tỉnh Punjab. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tài xế xe buýt đã cố băng qua đường ray lúc đoàn tàu gần tới, nhưng sau đó xe buýt bị trượt và kẹt lại đường ray.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Khaber.pk

Tổng thống Pakistan Arif Ali và Thủ tướng Imran Khan bày tỏ sự tiếc thương những người tử nạn, đồng thời ra lệnh các cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Các vụ tai nạn đường sắt xảy ra phổ biến tại Pakistan, chủ yếu do việc thực thi các tiêu chuẩn an toàn kém, bảo quản hệ thống đường sắt kém hay do sơ suất của người tham gia giao thông.

Tháng 2/2020, một đoàn tàu đã đâm vào xe chở khách tại nút giao đường sắt ở quận Rohri miền nam Pakistan, khiến 19 người thiệt mạng và 28 người khác bị thương.

Tuấn Trần

Tấn công đẫm máu vào sàn chứng khoán Pakistan

Tấn công đẫm máu vào sàn chứng khoán Pakistan

Sáng nay (29/6), 4 tay súng đã xông vào tòa nhà Sở giao dịch chứng khoán Pakistan tại thành phố cảng Karachi, giết chết 6 người.

Các hãng bay nói không có phi công Pakistan, Cục trưởng nói có

Các hãng bay nói không có phi công Pakistan, Cục trưởng nói có

Cục Hàng không Việt Nam khẳng định đã cấp chứng chỉ tại Việt Nam cho 27 phi công Pakistan. Trong đó, Vietjet Air 17, Vietnam Airlines 6 và Jetstar Pacific có 4 phi công.