Đó quả là một sự trùng hợp bất ngờ khi cả hai người phụ nữ quyền lực cùng chọn cách phối đồ giống hệt nhau trong cùng một ngày.


Tân thủ tướng Anh Theresa May (59 tuổi) trông vô cùng nổi bật khi diện một chiếc áo đen pha vàng trong buổi gặp mặt Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại điện Buckingham vào hôm 13/7.

{keywords}

Trong khi đó, ở Springfield, Illinois (Mỹ), ứng viên tổng thống Hillary Clinton cũng chọn tông màu đen, vàng cho bộ đồ của mình khi phát biểu về những nam thanh niên da màu trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên Fox News.

{keywords}

Theo Daily Mail, chiếc áo khoác của bà Theresa May là một thiết kế mới của Amanda Wakeley và đang được bán với giá khoảng 965 bảng Anh (khoảng 28 triệu đồng).

{keywords}

Tân nữ thủ tướng Anh đã khéo léo kết hợp chiếc áo khoác nổi bật của mình với một bộ đầm màu xanh navy và một đôi giày cao gót có họa tiết da báo.

Theresa trở thành nữ thủ tướng thứ hai của nước Anh, sau "bà đầm thép" Margaret Thatcher.

Sầm Hoa

'Thợ săn' mẫn cán ở dinh Thủ tướng Anh không mất chức

Mèo Larry sẽ không phải rời khỏi số 10 phố Downing, khi gia đình Thủ tướng Anh David Cameron rời đi.

​Bà ​Theresa May làm tân Thủ tướng Anh

Theresa May - một chính trị gia ôn hòa giữ vị trí Bộ trưởng Nội vụ 6 năm qua - là người sẽ kế nhiệm Thủ tướng Anh David Cameron.

Vợ Thủ tướng Anh làm gì sau khi chồng mất chức?

Phu nhân của Thủ tướng Anh, bà Samantha Cameron, được tin là sẽ mở một thương hiệu thời trang mới sau khi chồng bà rời khỏi số 10 phố Downing vào tháng 10.