{keywords}
(Ảnh: Hindustan Times)

Tuy nhiên, theo truyền thông Pakistan, cảnh sát nước này đã mau chóng tiêu diệt những kẻ tấn công. Báo Hindustan Times cho hay, 4 người khác đã bị thương. Một số được đưa ra khỏi hiện trường bằng xe lăn.

Cảnh sát trưởng Karachi Ghulam Nabi Memon nói với hãng Reuters, vụ tấn công xảy ra tại khu vực được bảo vệ cẩn thận. Tòa nhà này là nơi đặt nhiều văn phòng của các ngân hàng tư nhân.

{keywords}
Cổng ngoài thị trường chứng khoán Pakistan (Ản: Shutterstock)

"Những kẻ tấn công được trang bị súng và lựu đạn đi tới trên một chiếc ôtô Corolla màu trắng. Cả bốn đã bị tiêu diệt", ông Memon nói. 

Cảnh sát Rizwan Ahmed cho biết, các tay súng xả đạn bừa bãi khi cố tìm đường vào tòa nhà, chúng ném lựu đạn và bắn vào các nhân viên an ninh.

Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm.

Karachi từng là điểm nóng về các vụ phạm tội, bạo lực chính trị và sắc tộc, nơi các nhóm vũ trang có liên quan tới chính trị gia thường bắn hạ đối thủ và tấn công khu dân cư.

Hoài Linh

Phút cuối của máy bay Pakistan qua lời người sống sót

Phút cuối của máy bay Pakistan qua lời người sống sót

Chỉ có hai hành khách trên máy bay may mắn thoát chết khi chiếc Airbus A320 của hãng hàng không quốc tế Pakistan đâm xuống khu dân cư đông người hôm 22/5.

Tòa án Pakistan hủy án tử hình cho cựu Tổng thống Musharraf

Tòa án Pakistan hủy án tử hình cho cựu Tổng thống Musharraf

Tòa án Cấp cao Lahore (LHC) vừa ra phán quyết hủy bản án tử hình dành cho cựu Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf, kết luận rằng một tòa án đặc biệt tuyên ông tội phản quốc là vi hiến.