Chính trường vô cùng phức tạp và có thể phá vỡ những mối quan hệ bền chặt. Không ai cảm nhận được áp lực và căng thẳng xung quanh thực tế này hơn Ivanka Trump và Chelsea Clinton, con gái của hai ứng viên Donald Trump và Hillary Clinton.


Họ thực sự là những người bạn tốt, nhưng có lẽ mọi thứ đã thay đổi ít nhiều khi chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2016 đang nóng lên từng ngày.

{keywords}
Ivanka (trái) và Chelsea tại một sự kiện.

Ivanka Trump gần đây đã thừa nhận với tờ People rằng, có "sự dữ dội khác thường" giữa cô và Chelsea Clinton kể từ khi chiến dịch diễn ra. Mặc dù vậy, ái nữ của Donald Trump vẫn coi con gái của Hillary Clinton là một người bạn tốt và luôn tôn trọng bạn mình, nhưng cô cũng hiểu rằng, lúc này giữa họ đã có một khoảng cách nhất định.

"Cả hai chúng tôi đều ủng hộ tích cực cho cha mẹ mình, đó là điều chúng tôi nên làm", Ivanka nói.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Ivanka Trump.

Ivanka Trump thực sự trở nên thân thiết với Chelsea Clinton không phải thông qua cha mẹ. Họ quen biết nhau qua hai người chồng, theo Politico.

Mezvinsky, chồng của Chelsea, là cựu sinh viên của Đại học Stanford và xuất thân trong một gia đình chính trị. Cha mẹ anh đều làm việc trong quốc hội. Cặp trai tài, gái sắc này kết hôn vào năm 2009 và tới nay đã có hai con.

Trong khi đó, Jared Kushner - phu quân của Ivanka là một nhà phát triển bất động sản và sở hữu tờ New York Observer. Họ đã có với nhau 1 cô con gái và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

{keywords}
Chelsea Clinton vừa sinh con thứ hai vào tháng 6/2016.

Kể từ khi quen biết, Ivanka và Chelsea thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện và vì đều là những đứa trẻ sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc, nên hai người phụ nữ này dường như rất đồng cảm với nhau.

Ngoài ra, họ cũng đang trải qua những chặng đường tương tự trong cuộc đời, khi vừa là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ vừa điều hành các tổ chức hoặc quỹ tài trợ của cha mẹ. Giới quan sát nhận định, điều này có lẽ là lý do khiến họ thực sự hợp nhau.

Đầu năm 2015, Chelsea Clinton đã lên tiếng về tình bạn với Ivanka trong buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue. Cô nói rằng, sự quyến rũ và tính thật thà của Ivanka khiến cô nhớ tới cha mình.

"Ivanka Trump không phải là người hời hợt, chắc chắn bất kỳ ai tuyệt đẹp như cô ấy đều không chỉ có vẻ bề ngoài".

Theo những người thân thiết với Chelsea và Ivanka, chiến dịch tranh cử tổng thống thực sự là một cú hích lớn đối với tình bạn của họ, vì vậy cả hai đều quyết định không cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

"Về cơ bản, họ phải tạm gác tình bạn sang một bên vì cha mẹ họ đang cạnh tranh với nhau", một nguồn tin nói với New York Post.

Những người bạn chung của họ đều hy vọng mọi thứ sẽ trở về bình thường khi chiến dịch tranh cử kết thúc. Sau tất cả, cả hai người phụ nữ đều tin rằng tình bạn của họ hoàn toàn không có động cơ chính trị.

Sầm Hoa

Phát hiện ‘hố tử thần’ khổng lồ ở Biển Đông

Với độ sâu lên tới 300,89m, đây được cho là hang ngầm (hố xanh) sâu nhất thế giới.

Sắp có Tổng thư ký Liên Hợp Quốc nói tiếng Nga?

Do nhiệm kỳ của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon sẽ kết thúc vào ngày 31/12 nên cuộc đua tìm người kế nhiệm ông này đã được khởi động.

Triều Tiên cảnh cáo Mỹ phải "trả giá khủng khiếp"

Ngoại trưởng Triều Tiên, ngày 26/7, cảnh báo Washington sẽ phải trả một "cái giá khủng khiếp" vì đã dẫn đầu các lệnh cấm vận quốc tế nhằm vào Bình Nhưỡng.