Một phụ nữ Canada đã sinh hạ một bé gái trên chuyến bay từ Calgary tới Tokyo vào đúng Ngày của Mẹ  (10/5) nhưng không hề biết rằng trước đó cô đang mang bầu.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Sự kiện này được cha của đứa bé, anh Wesley Branch, miêu tả là "hoàn toàn bất ngờ".

Theo trang Global News, Ada Guan (23 tuổi), không hề biết rằng cô đã có bầu được 37 tuần khi lên máy bay tới Nhật Bản. Cô và Branch đã hẹn hò hơn một năm.

Guan bắt đầu thấy đau bụng trong khoảng hai tiếng sau khi máy bay cất cánh, mẹ của bạn trai cô cho biết.

"Cô ấy không biết chuyện gì đang xảy ra với mình", bà Branch nói.

{keywords}

 

Vì không thoải mái nên Guan đã được chuyển lên khoang hạng nhất và ở tại đó ba bác sĩ có mặt trên chuyến bay đã tới hỗ trợ cho cô sau khi phi hành đoàn yêu cầu được giúp đỡ.

Wesley kể lại: "Cô ấy nói với tôi rằng có cái gì đó rơi ra khỏi người cô ấy. Tôi kéo quần cô ấy xuống và nhìn thấy một cái đầu, và sau đó tôi nghe tiếng "wah"".

"Tôi nghĩ, Chúa ơi! Tôi nghĩ chúng tôi đã có một em bé", anh nói.

{keywords}

 

Theo Global News, Guan đã thử que cách đây một vài tháng nhưng thu được kết quả âm tính. Mọi người chỉ nghĩ rằng cô tăng cân một chút. Trong lần đi khám gần đây nhất, bác sĩ cũng không phát hiện ra cô đang có thai.

Chuyến bay từ Calgary tới Narita của hãng Air Canada đã hạ cánh khoảng 30 phút trước lịch trình sau khi được sự cho phép của các nhân viên kiểm soát không lưu. Máy bay đã được ưu tiện hạ cánh tại Sân bay Narita, ngay ngoại ô Tokyo.

{keywords}

 

"Tôi không thể tưởng tượng nổi. Điều này xảy ra hoàn toàn bất ngờ", Wesley nói với đài truyền hình Nhật Bản sau khi máy bay hạ cánh.

Các hành khách còn lại trên chuyến bay không hề biết chuyện gì đang xảy ra cho tới khi cơ trưởng thông báo rằng họ có thêm một hành khách mới.

{keywords}

 

"Tất cả mọi người đều vỗ tay", một hành khách nói với trang Calgary News. "Đó là một cô bé đáng yêu với đôi mắt tròn xoe".

Sầm Hoa