Hôm 31/1, cảnh sát ở Bradford (Anh) đã phát hiện một cặp vợ chồng trẻ chết tại nhà riêng.

Theo Daily Mail, nạn nhân là anh Anthony Roberts (37 tuổi) và vợ Guida Rufino (38 tuổi). Chị Rufino là một chuyên gia dinh dưỡng, còn chồng là giáo viên. Họ đã có với nhau một con gái hai tuổi. Vào thời điểm xảy ra vụ án, cô bé đang ở nhà một người họ hàng.

{keywords}

Anh Anthony Roberts và vợ Guida Rufino. (Ảnh: Daily Mail)

Những người hàng xóm cho biết họ nghe thấy tiếng động lạ trong nhà nạn nhân nên đã gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện thấy chị Rufino đã chết, còn anh Roberts bị thương nặng. Tuy nhiên, sau đó, Roberts cũng không qua khỏi.

Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy bất kỳ ai liên quan đến cái chết của hai nạn nhân. Họ nghi ngờ, người chồng đã xuống tay giết vợ rồi tự sát. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện được hai con dao. Công tác khám nghiệm vẫn đang được tiến hành.

Bà Hayley Wright, Giám đốc nhà trẻ Wesley, nơi con gái các nạn nhân theo học, cho biết “tôi không thể tin đây là sự thật. Mới tuần trước, chị Rufino còn nói với tôi là con gái họ đang tập nói 'con yêu mẹ' và chị ấy rất mong được nghe con gái nói câu đó".

Bà Wright cũng cho hay, Roberts rất yêu con gái. Khi con gái anh chào đời, Roberts đã bày tỏ sự vui sướng trên mạng xã hội. Anh viết, "tôi rất hạnh phúc khi lần đầu được làm cha. Có lẽ tôi sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng khi con bé biết nói xin chào".

Thảo Nguyên

Vì sao Nga luôn đi trước Mỹ một bước ở Syria?

Các nỗ lực chống khủng bố của Nga ở Syria được ca ngợi như một thắng lợi, khiến nhiều người ở Mỹ đặt ra câu hỏi, bí mật thành công của Moscow là gì?

Đau đớn chuyện nô lệ tình dục IS bị kiểm tra trinh tiết

Hàng trăm phụ nữ và bé gái người Yazidi bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt làm nô lệ tình dục đã may mắn chạy thoát nhưng họ lại bị giày vò đau đớn một lần nữa.

Vợ quan tham mù kiến thức, hám tiền, dâm loạn

Cơ quan chức năng Trung Quốc đã phanh phui được không ít vụ các bà vợ đui mù kiến thức nhưng cũng hám tiền, dâm loạn không thua kém gì chồng.