Tin đồn Hillary ngoại tình với đồng nghiệp trong hãng luật Rose, Chelsea không phải là con đẻ của Bill Clinton lại một lần nữa rộ lên trên các báo Mỹ.

Tờ USA Daily Politics gần đây đưa tin, có vẻ như cha đẻ thực sự của Chelsea Clinton là Webster Hubbell, cựu Thị trưởng Little Rock, Arkansas. Hubbell là đối tác luật của Hillary tại hãng luật Rose và ông này đã trở thành một trong những người thân cận, quan trọng nhất với nhà Clinton.

{keywords}

Thời gian Bill làm thống đốc Arkansas, Hubbell đã được Bill bổ nhiệm làm chánh án tòa án tối cao bang Arkansas. Tuy nhiên, 10 năm sau, ông này đã từ chức và thừa nhận gian lận trong thư từ liên bang, trốn thuế. Hubbell phải chịu án 15 năm tù.

The NewYorker cho biết, tin đồn về việc Hillary Clinton ngoại tình bùng phát lần đầu tiên vào năm 1984 tại dinh Thống đốc, vào nhiệm kỳ II của Bill. Tuy nhiên, trên thực tế, mối quan hệ ngoài luồng này đã diễn ra từ trước đó rất lâu.

Dường như, Bill Clinton vô sinh. Điều này đặt ra một câu hỏi vô cùng quan trọng về Hillary Clinton...Nếu đắc cử, bê bối tình dục này có thể ảnh hưởng lớn tới Hillary.

Robert Morrow, đồng tác giả cuốn sách sắp ra mắt về Hillary đồng thời là người lập ra một nhóm chống Hillary lẫn con gái, từng kể, Bill khẳng định "Webb Hubbell là cha đẻ của Chelsea".

Tờ National Enquirer (tờ báo phanh phui bê bối tình dục của John Edwards), cho biết, cựu trợ lý của Hillary là Larry Nichols cũng đưa ra cáo buộc tương tự.

"Theo một nhà văn rất được tôn trọng là Edward Klein - người viết cuốn Sự thật về Hillary, Bill đã phát hiện ra vợ mang thai khi đọc thông tin trong tờ Arkansas Gazette".

Trong bản tin tiếp theo, tờ National Enquirer còn tìm cách tiến hành làm một xét nghiệm ADN và việc Hubbell là cha đẻ của Chelsea không được loại trừ.

  • Hoài Linh

Chồng bí thư bán chức, vợ công an thu tiền

Trong thời gian làm Bí thư Huyện ủy Cự Dã, Phó thị trưởng Hà Trạch (từ 2007 đến 2012), Kiên đã nhận hối lộ của cả thảy 44 người số tiền 8,85 triệu Nhân dân tệ (31 tỷ VND)

Ngành giải trí Hàn 'chạy' theo đầu tư từ TQ

Luồng tiền Trung Quốc đổ vào Hàn Quốc đang tác động lớn tới ngành giải trí ở "xứ sở kim chi".

Vì sao nhiều nơi ngăn cấm chụp ảnh 'tự sướng'?

Sau một loạt vụ thiệt mạng liên quan tới chụp ảnh tự sướng, thành phố lớn nhất ở Ấn Độ đã cấm chụp ảnh kiểu trên tại 16 khu vực đặc biệt nguy hiểm.