Một chủ tiệm trà ở Phúc Kiến (Trung Quốc) gần đây đã thuê một phụ nữ trẻ để quyến rũ hơn 20 quan chức Trung Quốc và tống tiền họ với những bức ảnh nhạy cảm.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Ảnh minh họa

"Bẫy tình" không bị phát hiện cho tới khi một quan chức từ chối nộp tiền chuộc và báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Theo Beijng News, "quý cô tiệm trà" và nhân viên của mình cũng như các quan chức liên quan tới vụ bê bối đã bị bắt giữ.

Vào hôm 29/5, Ủy ban Giám sát Kỷ luật tại thành phố Phúc Châu thông báo ba quan chức, bao gồm Lin Lunjian (Chủ tịch Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc huyện Lianjiang), Chen Baifan (quản lý giám sát thị trường Phúc Châu) và Lin Zhong (phó chủ tịch huyện Changle) đã bị cắt chức và khai trừ Đảng.

Tin tức về bê bối bẫy tình này đã nổi lên từ khoảng tháng Hai. "Quý cô tiệm trà" đã qua lại với một loạt các quan chức ở Phúc Châu và đã quay lại những cảnh ân ái bằng một camera giấu kín. Sau đó, người phụ nữ này đã tống tiền các quan chức bằng những bức ảnh nhạy cảm, và yêu cầu họ trả 200.000 NDT (khoảng 32.230 USD) để đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ bị tố cáo lên chính quyền.

Cảnh sát phát hiện ra rằng người đứng sau tất cả những vụ việc này là một doanh nhân họ Min, chủ nhân của tiệm trà. Ông ta đã tìm hiểu kỹ về chính trường Phúc Châu trong nhiều năm. Ban đầu Min sẽ lừa các quan chức tới tiệm trà của mình và giới thiệu họ với "quý cô tiệm trà". Sau khi giành được sự tin tưởng của họ, người phụ nữ này sẽ giăng bẫy và đưa các quan chức vào tròng.

Sầm Hoa