Đoạn video ấn tượng đến nghẹt thở cho thấy bộ đôi máy bay vượt âm, tàng hình Su-57 mới nhất của Nga chao lượn trên trời.  

Chiến đấu cơ hơn nghìn tỷ đồng tan nát vì cú lỡ tay

Chiến đấu cơ Nga chặn đầu máy bay Pháp, Mỹ

Xem chiến đấu cơ Nga nhào lộn trên không

Theo RT, đội quay phim của kênh truyền hình Zvezda đã ghi lại hình ảnh hai máy bay từ phía sau của chiếc máy bay chở hàng An-12.

Khi thực hiện chuyến bay, hai chiếc Su-57 bay phía sau chiếc An-12 nhưng vẫn đủ gần để người quay phim có thể thấy rõ buồng lái cũng như các chi tiết nhỏ trên bộ khung khác lạ, được ngụy trang để khiến nó ít bị kẻ thù phát hiện.

Dựa trên hậu cảnh là bầu trời xanh, đoạn video không đề ngày này có thể được quay vào mùa hè hoặc đầu thu.

Trong video, ông Mikhail Strelets – người đứng đầu công ty chế tạo Sukhoi – nơi thiết kế chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 này cho hay, Su-57 được chế tạo để bay với tốc độ vượt âm.

Su-57 hay còn được biết tới với tên gọi PAK FA và T-50, là chiến đấu cơ đa nhiệm mới nhất của Nga. Nó có thể tấn công mọi loại máy bay của kẻ thù cũng như các mục tiêu trên biển và dưới đất.

Hoài Linh

Video hiếm về tên lửa Soyuz đưa vệ tinh vào quỹ đạo

Video hiếm về tên lửa Soyuz đưa vệ tinh vào quỹ đạo

Một tên lửa Soyuz-2-1b mang theo một vệ tinh dẫn đường đã được phóng thành công từ sân bay vũ trụ Plesetsk, tây bắc Nga.

Xuồng không người lái mang tên lửa của TQ

Xuồng không người lái mang tên lửa của TQ

Tại triển lãm hàng không Chu Hải 2018, một công ty Trung Quốc đã ra mắt chiếc xuồng không người lái mang tên lửa.

Máy bay do thám Mỹ chao đảo chạm mặt tiêm kích Nga

Máy bay do thám Mỹ chao đảo chạm mặt tiêm kích Nga

Hải quân Mỹ tố cáo, một tiêm kích Su-27 của Nga đã gây nguy hiểm cho máy bay do thám Mỹ EP-3 đang làm nhiệm vụ hợp pháp ở Biển Đen.

Iran rầm rộ tập trận đáp trả Mỹ

Iran rầm rộ tập trận đáp trả Mỹ

Iran đã khoe các hệ thống phòng không mới nhất trong một cuộc tập trận quy mô lớn trùng thời điểm Mỹ chính thức tái áp đặt một loạt các lệnh trừng phạt với nước này.