Báo Jakarta Post dẫn lời phát ngôn viên Fajar Adriyanto của Không lực Indonesia xác nhận chiếc máy bay do Anh chế tạo với biển đăng ký TT-0209 đã rơi xuống làng Kubang Jaya thuộc quận Siak Hulu, cách nơi xuất phát - căn cứ không quân Rusmin Nuryadin ở Pekanbaru - 5km.

{keywords}
Hiện trường máy bay rơi. (Ảnh: Instagram /@kabarpekanbaru)

Viên phi công đã nhảy dù thoát nạn và đang được kiểm tra tại Bệnh viện Không quân Dr. Soekirman ở in Pekanbaru.

"Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân tai nạn và số thương vong", Jakarta Post trích dẫn tin nhắn của phát ngôn viên Fajar gửi cho tờ báo này.

{keywords}
 

Trong khi đó, trưởng làng Kubang Jaya cho biết đã được thông báo về vụ máy bay rơi và tai nạn xảy ra ở ngay phía sau trường trung học cơ sở Siak Hulu 1. "Nó rơi xuống một khu nhà dân", ông xác nhận.

Tai nạn xảy ra ít ngày sau khi một chiếc trực thăng Mi-7 của Không lực Indonesia rơi ở Kendal, Trung Java. Bốn trong số 9 người trên khoang đã tử nạn, và 5 nạn nhân còn lại được đưa đi bệnh viện trị thương.

Thanh Hảo

Lộ ảnh Iran dựng mô hình tàu sân bay Mỹ

Lộ ảnh Iran dựng mô hình tàu sân bay Mỹ

Giữa lúc quan hệ Tehran-Washington đang căng thẳng, động thái Iran dựng mô hình tàu sân bay lớp Nimitz của Mỹ dường như làm mục tiêu cho các cuộc tập trận bắn đạn thật.

Loại chiến đấu cơ Nga được TQ ca ngợi hết lời

Loại chiến đấu cơ Nga được TQ ca ngợi hết lời

Chuyên gia Trung Quốc đánh giá chiến đấu cơ Su-57 là một bước đột phá của Nga, là máy bay chiến đấu thế hệ 5 nhưng có năng lực của thế hệ 6.