{keywords}
Ảnh đặc biệt hé lộ bên trong khu tuyệt mật của Mỹ

Theo Daily Mail, Gabriel Zeifman đã chụp một loạt ảnh trong khi lái chiếc Cessna 150. Phi công này được phép bay trên không phận Vùng 51 tối mật của Mỹ hồi cuối tuần trước, do không có chuyến bay quân sự nào cất cánh.

{keywords}
Một nhà chứa máy bay cực lớn (giữa) đang được xây dựng. 

Các tấm ảnh mà Zeifman chụp cho thấy, một nhà chứa máy bay cực lớn đang trong quá trình xây dựng tại Groom Lake – khu tối mật của không quân Mỹ, còn được biết tới với cái tên gọi phổ biến là Vùng 51.

{keywords}
Một nhà chứa máy bay khác nằm đơn độc ở rìa phía nam Vùng 51 

“Có lẽ điểm thú vị nhất của chuyến bay đó là lần đầu tiên tôi thấy Vùng 51. Đây là một nơi mà bạn rất hiếm khi có thể thấy”, Zeifman nói. “Đó là khu vực nhiều người từng nghe nói nhưng hiếm người được tận mắt chứng kiến. Vì thế, tôi rất vui được chia sẻ những hình ảnh về nó”.

{keywords}
Vùng 51 nhìn từ trên máy bay

Vùng 51 là một trong số các khu vực quân sự nhạy cảm của quân đội Mỹ, nằm bên trong Bãi thử và huấn luyện Nevada – vốn là khu huấn luyện quân sự rộng lớn ở sa mạc Mojave, Nevada.

{keywords}
Một sân bay bên trong khu tuyệt mật của Mỹ
{keywords}
Bên trái đường băng là nơi cất giữ máy bay không người lái, máy bay chiến đấu
{keywords}
 

Mọi thông tin về những gì diễn ra bên trong Vùng 51 đều được đóng dấu tuyệt mật. Vì sự bí mật bao trùm nó nên có nhiều học thuyết âm mưu rằng đây là nơi chứa các đĩa bay bị bắt hoặc gặp nạn.

Hoài Linh