Trong cuộc họp báo cuối năm vào hôm 20/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố "là một người đàn ông đứng đắn", ông sẽ phải kết hôn vào một ngày nào đó.

Mỹ buộc tội tin tặc TQ tấn công một loạt quốc gia

Ai đắc lợi sau khi Mỹ rút quân khỏi Syria?

Cậu bé Philippines được Bush 'cha' bảo trợ và gửi thư tay

Tuy nhiên, nhà lãnh đạo 66 tuổi không tiết lộ ai sẽ là cô dâu tương lai của ông, hãng thông tấn RT cho biết.

{keywords}
Tổng thống Nga Vladimir Putin.  (Ảnh: AP)

Cuộc sống riêng tư của ông Putin vẫn là một trong những bí mật được giữ kín nhất vì ông có xu hướng trả lời các câu hỏi về gia đình một cách ngắn gọn và miễn cưỡng.

Năm 1983, ông kết hôn với bà Lyudmila, một cựu tiếp viên hàng không kiêm giáo viên ngoại ngữ quê ở St.Peterburg.  Họ có hai con gái, Maria sinh năm 1985 và Yekaterina (Katja) sinh năm 1986 ở Dresden, Đông Đức. Năm 2013, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn khi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc gia Russian 24.

{keywords}
Nhà lãnh đạo Nga tuyên bố sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. (Ảnh minh họa: Reuters)

Vợ cũ của ông nói rằng ly hôn "là quyết định chung của chúng tôi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc vì sự thật là chúng tôi hầu như không hiểu đối phương".

{keywords}
Alina Kabaeva (Ảnh: Tass)

Ông Putin là Tổng thống Nga đầu tiên ly hôn trong lúc đương nhiệm. Trước đó, tháng 4/2008, một tờ báo lá cải của Nga tung tin đồn rằng, ông Putin sẽ bỏ vợ để cưới Alina Kabaeva, khi đó là vận động viên thể dục dụng cụ 24 tuổi. Mặc dù Kabaeva thường được công chúng nhìn thấy xuất hiện cùng Tổng thống Putin trong các sự kiện chính trị, song điện Kremlin luôn phủ nhận mối quan hệ nam nữ giữa hai người.

Sầm Hoa

Thế giới 24h: Putin hé lộ chuyện riêng tư

Thế giới 24h: Putin hé lộ chuyện riêng tư

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có những chia sẻ thú vị về chuyện kết hôn và sức khỏe cá nhân trong cuộc họp báo chiều 20/12.

Putin: 'Càng hùng mạnh, Nga càng bị trừng phạt'

Putin: 'Càng hùng mạnh, Nga càng bị trừng phạt'

Khi càng trở nên hùng mạnh, Nga sẽ càng phải đối mặt với nhiều lệnh cấm vận của nước ngoài hơn, Tổng thống Putin khẳng định.

Lượng phóng viên kỷ lục dự họp báo của ông Putin

Lượng phóng viên kỷ lục dự họp báo của ông Putin

Phát ngôn viên Kremlin Dmitry Peskov cho hay, năm nay, có tới 1.702 nhà báo sẽ tham dự cuộc họp báo cuối năm truyền thống của Tổng thống Putin.

Thế giới 24h: Putin cảnh cáo Mỹ

Thế giới 24h: Putin cảnh cáo Mỹ

Tổng thống Nga Putin tuyên bố sẽ đáp trả nếu Mỹ nhất quyết rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) đã có từ thời Chiến tranh Lạnh.

Lịch Putin bán chạy tại Nhật Bản

Lịch Putin bán chạy tại Nhật Bản

Bộ lịch in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin được bán chạy hơn cả lịch in hình những người nổi tiếng trong nước.