{keywords}
Tổng thống Nga Putin tiết lộ cách ứng phó với các chỉ trích gay gắt. Ảnh: Sputinks

Theo Sputniks, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Nga Rossiya 1 hôm qua (12/7), Tổng thống Putin đặc biệt tập trung vào cách mà ông phản ứng với những chỉ trích, đôi khi là những nhận xét khó nghe nhằm vào bản thân.

"Luôn có những người suy nghĩ khác và dường như đối với họ, họ luôn có những giải pháp tốt hơn so với những gì chính quyền đương thời đưa ra, gồm cả những đề xuất của người đứng đầu nhà nước", ông Putin nói.

Người đứng đầu nước Nga còn cho hay, nghe có vẻ lạ song ông cho rằng nghĩa vụ của mình là phải chú ý đến những đề xuất, bên cạnh các bình luận chỉ trích.

"Bởi vì chỉ trích chỉ vì chỉ trích thì không thú vị chút nào. Tuy nhiên, nếu có những đề xuất xây dựng về cách giải quyết vấn đề thì dĩ nhiên, tôi sẽ vui vẻ để ý tới", Tổng thống Nga nói và cho biết thêm, việc xem xét các đề xuất không có nghĩa là ông phải thực hiện những gì nghe được.

"Dù vậy, biết được toàn bộ ý kiến, đánh giá và kiến nghị cũng rất hữu ích", nhà lãnh đạo này kết luận.

Hoài Linh

Cơ hội cầm quyền trọn đời của Putin

Cơ hội cầm quyền trọn đời của Putin

Người Nga vừa bỏ phiếu với tỷ lệ áp đảo nhất trí với những thay đổi hiến pháp, cho phép Tổng thống Vladimir Putin tái lập thêm hai nhiệm kỳ 6 năm nữa.

Loạt ảnh hiếm về hai con gái của Putin ở tuổi trưởng thành

Loạt ảnh hiếm về hai con gái của Putin ở tuổi trưởng thành

Các bức ảnh chưa từng công bố về hai con gái của Tổng thống Nga Putin đã xuất hiện trong bộ sưu tập cá nhân của một nhân vật thân tín trước đây của ông.