Không một nước nào trên trái đất có thể sống sót nếu các quốc gia hạt nhân mạnh nhất thế giới sử dụng vũ khí nguyên tử, Tổng thống Nga nói.

Theo RT, tuyên bố trên là một phần trong loạt bài phỏng vấn người đứng đầu nước Nga của đạo diễn người Mỹ Oliver Stone.

{keywords}

Câu hỏi là liệu loài người có thể sống sót sau một cuộc chiến hạt nhân toàn cầu đã từ lâu dày vò tâm trí của nhiều thế hệ, gồm cả đạo diễn trên. Nhà làm phim này hỏi Tổng thống Putin rằng liệu Mỹ có thể chiến thắng nếu một cuộc xung đột như vậy xảy ra?

"Tôi nghĩ không có ai có thể sống sót sau một cuộc xung đột như vậy", Tổng thống Putin trả lời ngắn gọn trong đoạn phim giới thiệu ngắn, vốn là trích đoạn của bộ phim tài liệu nhan đề "Phỏng vấn ông Putin" sẽ được phát sóng vào tuần tới.

Theo RT, trong bộ phim tài liệu, đạo diễn Oliver Stone cho hay, ông nắm được thông tin tin cậy rằng Tổng thống Putin đã bị ám sát hụt 5 lần. Người đứng đầu Kremlin cho hay, các vụ mưu sát đều được đội ngũ an ninh của ông ngăn chặn thành công.

"Tôi làm nhiệm vụ của tôi và các nhân viên an ninh làm việc của họ, và họ đã làm việc đó khá thành công. Tôi tin tưởng họ", Tổng thống Putin khẳng định.

Hoài Linh

Cận vệ của Bác Hồ thành khách mời riêng của Tổng thống Putin

Cận vệ của Bác Hồ thành khách mời riêng của Tổng thống Putin

Ông Trần Viết Hoàn, cận vệ của Bác Hồ đã chia sẻ chuyện được đích thân Tổng thống Nga Vladimir Putin mời thăm Nga khi nhà lãnh đạo này thăm Việt Nam.

Rò rỉ thông tin về hệ thống vũ khí siêu đẳng của Putin

Rò rỉ thông tin về hệ thống vũ khí siêu đẳng của Putin

Nước Nga của Tổng thống Vladimir Putin vừa phát triển một hệ thống vũ khí điện tử có thể "làm mù" đội quân địch.

Siêu xe mới của ông Putin tung hoành trên hồ băng

Siêu xe mới của ông Putin tung hoành trên hồ băng

Các thợ săn ảnh ngày 28/3 đã lén chụp được ảnh siêu xe công vụ dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin đang được lái thử trên một hồ băng ở Thụy Điển.

Tổng thống Putin đọc thơ mừng phụ nữ ngày 8/3

Tổng thống Putin đọc thơ mừng phụ nữ ngày 8/3

Tổng thống Nga Putin hôm 8/3 đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể phụ nữ. Ông còn đọc một bài thơ của Konstantin Balmont.