{keywords}
Tổng thống Nga Putin. Ảnh: AP

Theo Sputniks và Reuters, Tổng thống Nga Putin hôm nay (18/3) nói: “Đối với những tuyên bố mà người đồng cấp với tôi ở Mỹ đưa ra, chúng tôi thực sự - như ông ấy nói – có quen biết nhau. Tôi sẽ trả lời ông ấy thế nào à? Tôi sẽ nói: Hãy giữ gìn sức khoẻ! Tôi chúc ông sức khoẻ tốt”. Tổng thống Nga nhấn mạnh ông không đùa cợt hay mỉa mai.

Người đứng đầu nước Nga cũng lưu ý rằng mọi người thường chiếu lên người khác những gì họ nghĩ về chính mình.

“Đã có nhiều sự kiện khó khăn, kịch tính và đẫm máu trong lịch sử của mỗi quốc gia. Tuy nhiên, khi chúng ta đánh giá những người khác, khi chúng ta đánh giá các quốc gia khác, dân tộc khác chúng ta luôn nhìn vào gương và thấy mình ở đó”.

Ông Putin nói, những gì Tổng thống Mỹ Joe Biden nhận xét về ông chính là sự phản ánh các vấn đề trong quá khứ cũng như hiện tại của Mỹ. Người đứng đầu nước Nga khẳng định, Moscow vẫn hợp tác với Mỹ ở những lĩnh vực mà Washington đáp ứng được lợi ích của Moscow.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Tổng thống Nga là Dmitry Peskov bày tỏ sự đáng tiếc về điều mà ông gọi là “những nhận xét tồi tệ của Tổng thống Mỹ”. Ông Peskov cho hay, tuyên bố đó cho thấy ông Biden "không muốn bình thường hoá quan hệ”.

Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó nói trên ABC News rằng người đồng cấp Nga của ông sẽ phải trả giá vì can thiệp vào bầu cử Tổng thống Mỹ 2020. 

Hoài Linh

Nga triệu hồi đại sứ sau khi ông Biden nói ông Putin 'phải trả giá'

Nga triệu hồi đại sứ sau khi ông Biden nói ông Putin 'phải trả giá'

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 17/3 nói sẽ bắt người đồng cấp Nga Vladimir Putin phải "trả giá" về nghi vấn can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Nga bác cáo buộc Tổng thống Putin can thiệp bầu cử Mỹ

Nga bác cáo buộc Tổng thống Putin can thiệp bầu cử Mỹ

Moscow hôm nay (17/3) cho biết, các cáo buộc của tình báo Mỹ về việc Tổng thống Putin đã chỉ đạo can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 để giúp ông Trump là vô căn cứ.