Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông không khó chịu trước những tấm hình "chế" được cắt ghép từ những bức ảnh ông cởi trần.

Những bức ảnh ông Putin cởi trần ngụp lặn trong dòng nước băng giá, câu cá trên hồ bên núi ở Siberia hay ung dung ngồi trên lưng ngựa do Điện Kremlin tiết lộ đã nhanh chóng trở thành hiện tượng Internet và lập tức xuất hiện vô số ảnh "chế" đi kèm, hãng thông tấn RT đưa tin.

{keywords}
Ông Putin cởi trần cưỡi ngựa tại Siberia vào năm 2009. (Ảnh: Reuters)

Trước khi Tổng thống Nga lên đường tới thăm thủ đô Vienna, một nhà báo người Áo đã hỏi nhà lãnh đạo 65 tuổi về "sự thật" đằng sau những tấm ảnh "bán khỏa thân" này.

"Cám ơn Chúa, bạn nói là 'bán khỏa thân' chứ không phải 'khỏa thân'. Khi tôi đi nghỉ dưỡng tôi thấy không cần phải núp sau bụi rậm và không có gì sai trái khi làm vậy", ông Putin dí dỏm nói.

Cách đây vài tháng, phóng viên Megyn Kelly của NBC cũng đã hỏi nhà lãnh đạo Nga về vấn đề tương tự, đặc biệt là bức ảnh ông cởi trần ngồi trên lưng gấu từng gây xôn xao.

"Có nhiều bức ảnh tôi đang làm việc nhưng không ai quan tâm tới chúng. Tôi đã xem những bức ảnh chụp tôi đang cưỡi một con gấu nhưng tôi chưa từng làm điều đó. Tuy nhiên, những bức ảnh như vậy vẫn tồn tại", ông Putin trả lời.

Sầm Hoa

Ông Putin mời Kim Jong Un tới Nga

Ông Putin mời Kim Jong Un tới Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tới tham dự một diễn đàn toàn cầu sẽ được tổ chức tại thành phố Vladivostok vào tháng Chín tới.

Tổng thống Putin khoe nội thất siêu xe mới

Tổng thống Putin khoe nội thất siêu xe mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khoe nội thất chiếc siêu xe mới với Thái tử Mohammed bin Zayed Al Nahyan của Abu Dhabi.

Kim Jong Un khen Putin cứng rắn phản đối Mỹ

Kim Jong Un khen Putin cứng rắn phản đối Mỹ

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un hôm 31/5 đã khen ngợi lập trường cứng rắn của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong việc “phản đối sự thống trị” của Mỹ.

Những lần "mắc lỗi" với phụ nữ của ông Putin

Những lần "mắc lỗi" với phụ nữ của ông Putin

Theo hãng thông tấn RT, nếu như tặng hoa là một sự xúc phạm đối với phụ nữ, thì chắc chắn ông Putin đã "mắc lỗi" rất nhiều lần.

Tổng thống Syria bất ngờ tới dinh thự của ông  Putin

Tổng thống Syria bất ngờ tới dinh thự của ông Putin

Tổng thống Syria Bashar al-Asssad đã bất ngờ bay tới dinh thự mùa hè của Tổng thống Nga Vladimir Putin bên bờ Biển Đen hôm 17/5 để bàn về xung đột.