Dùng búa đập tan xế hộp hay trèo lên mui xe ăn vạ... là những pha xử chồng "ăn vụng" của các bà vợ bá đạo.

Một bà vợ tại Mexico đã trèo lên mui xe và ngồi lì trên đó hò hét khi bắt quả tang chồng đang chở bồ nhí đi chơi trên chiếc BMW trắng. Mặc cho người chồng có thuyết phục thế nào, người phụ nữ này cũng không chịu xuống nước, Daily Mail hôm 11/12 cho biết.

Cảnh sát đã phải có mặt để can thiệp khi vụ đánh ghen giữa phố trở nên căng thẳng hơn. Cuối cùng, tình nhân của người chồng đành phải ra khỏi xe và bắt taxi rời đi. Nhân lúc chồng đang mải phân bua với cảnh sát thì người vợ đã hả hê trèo lên ghế trước ngồi.

Xem clip:

Trước đó vài ngày, một vụ đánh ghen khác cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Một phụ nữ mang bầu đã phá hỏng xe của chồng, do phát hiện anh ta đang ăn trưa với tình nhân tại một nhà hàng gần đó.

Theo trang Metro, người phụ nữ này đã đập tan gương chiếu hậu trước khi nhảy lên nóc xe và liên tục dùng chân giẫm mạnh để trút giận. Một người bạn đã khuyên cô nên dừng lại để không ảnh hưởng tới em bé trong bụng nhưng có vẻ như đã "đổ thêm dầu vào lửa".

Người phụ nữ lập tức trèo xuống xe, đi vòng ra đằng sau và nhặt một tảng đá ven đường rồi ném vào cửa kính. Cảnh sát không được gọi tới. Vụ việc xảy ra tại Ceilandia gần thủ đô Brasila của Brazil vào hôm 5/12/2015.

Xem clip:

Shanghaiist hôm 22/10/2015 đưa tin, người phụ nữ họ Wu đã dùng búa đập liên tiếp vào chiếc xe hơi trị giá hơn 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng), sau khi tình cờ thấy chồng cùng một phụ nữ khác trên xe.

Nhiều người đã chạy tới hiện trường vụ việc do nghe được những âm thanh va đập mạnh và tiếng hét giận dữ của Wu. Nhân viên bảo vệ tại bãi đỗ xe đã ra sức ngăn Wu, nhưng Wu tuyên bố mình là chủ của chiếc xe. Sau đó cô lôi giấy tờ sở hữu ra để chứng minh.

Sau màn trút giận kéo dài khoảng 20 phút của Wu, đèn trước và đèn hậu của xe đều bị vỡ, mui xe méo mó, bốn tay nắm ở cửa bị rơi rụng và các cửa sổ đều bị nứt, vỡ.

Xem clip:

Sầm Hoa