Các nhà chức trách ở Chicago cho biết họ chưa thể xác định liệu một số bộ phận cơ thể trẻ em được phát hiện trong công viên Garfield của thành phố có phải của cùng một người hay không.

TIN BÀI KHÁC:


Sở Cảnh sát và Văn phòng Giám định Pháp y Thành phố thông báo, cuối tuần qua, sau khi một bàn chân người được phát hiện, đội tìm kiếm đã tìm thấy thêm đầu, hai tay và một bàn chân khác của một đứa trẻ.

{keywords}
Đội tìm kiếm tiếp tục rà soát khu đầm để tìm kiếm bằng chứng và vật chứng vụ án (Ảnh: AP)

CNN dẫn một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết, người phát hiện đầu tiên là một dân thường. Sau đó, nhóm điều tra tìm thấy các bộ phận tay chân ở khu đầm trong công viên. Các sĩ quan tiếp tục tìm kiếm trong đêm và đến hôm sau thì tìm thấy một đầu người ở cùng khu vực.

Phát ngôn viên Anthony Guglielmi của cảnh sát Chicago cho biết, các nhà điều tra cũng phát hiện một túi nhựa và đã đưa túi tới phòng xét nghiệm để mở trong môi trường vô trùng.

Khi các đội tìm kiếm trở lại địa điểm cũ ngày 7/9, văn phòng giám định y khoa thông báo một chuyên gia nghiên cứu bệnh học sẽ bắt đầu tiến trình kiểm tra.

Công viên Garfield hiện đã bị đóng cửa. Hôm nay, nhóm điều tra sẽ tiếp tục rà soát khu đầm để tìm kiếm thêm bằng chứng.

Vẫn còn nhiều điều mà các nhà chức trách vẫn đang phải tìm hiểu, vì thực tế cho thấy các vụ án liên quan đến trẻ nhỏ luôn là một thách thức lớn.

Thanh Hảo