Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh tin rằng đã tình cờ nhận biết được "Vùng 51" của Trung Quốc, nơi có thể cất giấu nhiều bí mật về các hoạt động của vật thể bay không xác định.

Nằm ở một nơi xa xôi hẻo lánh ở sa mạc Gobi, một loạt cấu trúc có hình dáng lạ mắt đang đánh đố người dùng internet. Tiêu điểm của nó là một vòng tròn kỳ lạ kiểu Stonehenge của Anh, với 3 máy bay, song người tường thuật không thể nhận diện rõ là máy bay gì.

Tất cả các máy bay đều hướng ra ngoài và nhìn cảnh quay chậm trên Google Earth, có thể thấy số lượng máy bay đã giảm từ 4 xuống 3 trong khoảng thời gian 2005 và 2015, dù không có đường mòn hay đường băng nào gần đó.

Người tường thuật là ThirdPhaseOfMoon nói: "Tôi không phải là chuyên gia hàng không, nhưng tôi có thể khẳng định, các máy bay này rất lạ. Cánh nghiêng vào bên trong, liệu đó có phải là một loại máy bay quân sự không?".

Ngoài ra, phía bên phải của máy bay là những hình vuông bí ẩn với các đường kẻ lởm chởm chạy qua. Một số người cho rằng đó có thể là mật mã bí mật mà người ngoài trái đất dùng để nhận diện từ trên không.

Hơn nữa, có một dạng bãi đáp máy bay không kết nối với thứ gì, càng làm tăng thêm phần bí ẩn về "căn cứ này", Express đưa tin.

ThirdPhaseOfMoon đặt ra câu hỏi: "Liệu chính phủ Trung Quốc có biết điều gì đang xảy ra ở đây không? Có lý do gì để giải thích cho việc tại sao nó lại nằm giữa sa mạc".

Một số người tin rằng đó là "vùng 51" của Trung Quốc, và là một căn cứ quân sự bí mật. Trong khi đó, nhiều người khác đưa ra các lý giải có vẻ hợp lý hơn như "đây là vùng đánh bom trước đây, không có dấu vết của các vết cháy vì trước đây các máy bay ở đó đều là Mig - máy bay Nga".

Vùng 51 là một căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ, được cho là cất giấu những bí mật về người ngoài trái đất.

  • Hoài Linh