“Về cơ bản thì tôi chúc ông ấy may mắn, và bạn biết đấy, bức thư dài hai trang này được viết ra ‘từ tận trái tim’ bởi tôi muốn thấy ông ấy làm tổng thống thật tốt”, tờ Bưu điện New York trích ông Trump nói với học giả Lisa Boothe hôm 22/3.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump. Ảnh: AP

Tuy nhiên, ông Trump vẫn tiếp tục đưa ra các cáo buộc về gian lận bầu cử. “Hãy nhìn đi, ông Biden đã ở đó. Đó là một cuộc bầu cử gian lận, một cuộc bầu cử mà mọi người biết rằng tôi sẽ không bao giờ nhượng bộ”, ông nói thêm.

Đây là lần đầu tiên cựu Tổng thống nói về nội dung bức thư gửi cho người kế nhiệm Joe Biden trước khi ông Trump rời Nhà Trắng. Ông Biden sau khi nhậm chức tổng thống đã quyết định không công khai nội dung bức thư trên, nhưng ông nói rằng đây là một bức thư “rất hào phóng”.

"Ông Trump đã viết một bức thư ‘rất hào phóng’. Nhưng do đây là chuyện riêng tư, tôi sẽ không tiết lộ về nó cho đến khi được nói chuyện trực tiếp với ông ấy", ông Biden nói về bức thư trong lần đầu tiên xuất hiện tại Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng với tư cách là Tổng thống Mỹ thứ 46.

Tuấn Trần

Ông Trump chỉ trích Tổng thống Biden biến thành tựu thành thảm họa

Ông Trump chỉ trích Tổng thống Biden biến thành tựu thành thảm họa

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump buộc tội người kế nhiệm biến những thành tựu quốc gia trở thành thảm họa quốc gia trong vấn đề biên giới.

Kế hoạch tái xuất trên mạng xã hội của ông Trump

Kế hoạch tái xuất trên mạng xã hội của ông Trump

Một trong các cố vấn cấp cao của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ, ông sắp tái xuất trên mạng xã hội bằng một nền tảng dịch vụ riêng.