{keywords}
Ông Trump thừa nhận thích đồ McDonald. Ảnh: Mirror

Theo Daily Mail, sau cuộc tranh luận Tổng thống lần thứ nhất, hôm 30/9, người đứng đầu nước Mỹ đã chia sẻ một bản tin của cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng Ari Fleischer, đề cập tới bài báo của hãng ABC rằng một hoá chất trong món khoai tây chiên của McDonald có thể trị hói đầu.

Ông Fleischer, bị hói, đã bình luận “Nó không có tác dụng” và dẫn nguồn bài viết của ABC. Khoảng một phút sau, ông Trump chia sẻ lại tin và viết: “Chẳng trách, tôi đã không rụng cọng tóc nào”.

Tổng thống Mỹ Donald Trump là người chưa bao giờ che giấu sở thích với đồ ăn nhanh. Ông thậm chí còn chụp ảnh khi đang ăn một chiếc hamburger to trên máy bay.

{keywords}
Ảnh: AP

Vấn đề mái tóc được đưa ra sau khi tờ The New York Times đưa tin, ông Trump đã chi số tiền tới 70.000USD để làm tóc.

Hồi tháng 2/2018, Tổng thống Donald Trump thừa nhận có một đốm hói trên đầu. Bác sĩ Nhà Trắng Ronny trước đó cũng xác nhận, ông Trump dùng thuốc Propecia để chống rụng tóc cho nam giới.

Trong một lần xuất hiện tại Hội nghị hành động chính trị bảo thủ, Tổng thống vuốt nhẹ tóc và nói: “Tôi cố gắng che phần bị hói, tôi rất cố gắng làm việc đó”.

Xem thêm: Toàn cảnh Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Hoài Linh

Ứng viên Biden gán đủ loại bí danh cho ông Trump

Ứng viên Biden gán đủ loại bí danh cho ông Trump

Ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden gọi ông Trump là "kẻ nói dối", "gã hề" trong cuộc tranh luận Tổng thống đầu tiên diễn ra hôm nay (29/9).

Tổng thống Trump tung đòn mạnh mẽ, ông Biden thẳng thừng công kích

Tổng thống Trump tung đòn mạnh mẽ, ông Biden thẳng thừng công kích

Mỗi khi ông Biden đến lượt trình bày, ông Trump lại ngắt lời bằng một câu nói chêm vào. Theo cây bút bình luận Ben Riley-Smith, điều này hủy hoại mọi phát biểu quan điểm của ứng viên Dân chủ.