Nhà Trắng sẽ tổ chức phiên điều trần công khai phơi bày sự thật về người ngoài hành tinh, theo Daily Star.

Theo báo Anh Daily Star, phiên điều trần công khai tranh luận về đĩa bay (UFO) và người ngoài hành tinh có thể sớm được Nhà Trắng tổ chức. Ủy ban Dịch vụ Vũ trang Mỹ có ảnh hưởng đã điều tra số tiền chi cho một dự án loại X-Files bí mật hàng đầu của Lầu Năm Góc. Được xem là một trong những ủy ban mạnh nhất ở Washington, nhóm này giám sát chi tiêu và luật pháp quân sự. 

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn im lặng trước chủ đề về UFO.

Các thành viên chính trị hàng đầu hỏi số tiền mặt của người nộp thuế đã được chi cho Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến (AATIP) đã điều tra các báo cáo về đĩa bay trong 4 năm kể từ năm 2008.

Các quan chức làm việc cùng với các nhà khoa học từ Bigelow Aerospace đã kiểm tra các video về vật thể bay không xác định (UFO) và báo cáo nghiên cứu các mảnh vụn từ các vật thể bị rơi.

Video của một nghiên cứu điển hình của AATIP cho thấy các phi công Mỹ ở Thái Bình Dương vào năm 2004 phát hiện một vật thể xuất hiện đột ngột ở độ cao 80.000ft trước khi lao về phía biển và dừng lại ở độ cao 20.000ft. Luis Elizondo, người điều hành dự án Lầu Năm Góc cho biết các nhà nghiên cứu đã kết luận một số UFO đang sử dụng các bước nhảy du hành thời gian để đạt được tốc độ thần tốc như vậy.

Nick Pope, người đã khám phá hiện tượng UFO cho Bộ Quốc phòng, tin rằng cuộc điều tra của Ủy ban Dịch vụ Vũ trang Mỹ có thể dẫn đến một buổi điều trần công khai lớn, đó sẽ là một “quả bom chính trị”. Ông Pope nói: “Tôi nghĩ rằng một số thành viên Ủy ban Dịch vụ Vũ trang và nhân viên có thể đã tức giận rằng họ bị nhốt trong bóng tối về AATIP, ít nhất là vì chính phủ Mỹ trước đây đã phủ nhận có bất kỳ mối quan tâm chính thức nào về UFO”.

Ông Pope cho rằng, điều này có thể dẫn đến yêu cầu phải mở phiên điều trần về UFO. “Những phiên điều trần này có thể tập trung vào AATIP, xem xét cách thức tiền thuế của dân được chi tiêu vào dự án như thế nào và kết luận của AATIP ra sao. Điều này gần như chắc chắn sẽ bao gồm việc điều tra 3 video đã bị rò rỉ, cho thấy các máy bay phản lực hải quân Mỹ đang truy đuổi các vật thể không xác định. Điều trần có lẽ sẽ rộng hơn là chỉ nhìn vào AATIP, và nên nhìn vào hiện tượng UFO nói chung. Nó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để vén màn bí ẩn UFO”, ông Pope nói.

Ông Pope cho biết ông nhận thức được từ các nguồn tư nhân rằng các cuộc thảo luận đang diễn ra và ông sẽ rất vui khi làm chứng. Theo ông, Tổng thống Donald Trump đã giữ im lặng về chủ đề UFO nhưng cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton đã chỉ ra rằng bà sẽ yêu cầu công khai hơn thông tin về Khu vực 51 - khu vực bí ẩn nhất hành tinh với những giả thiết rằng đó là nơi lưu giữ bí mật của người ngoài hành tinh.

Theo DanViet

Phát hiện tín hiệu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

Phát hiện tín hiệu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

Các nhà khoa học đã thu được tín hiệu radio bí ẩn từ sâu thẳm trong vũ trụ, nghi của người ngoài hành tinh.

Tiết lộ chấn động mới về nơi ở của người ngoài hành tinh

Tiết lộ chấn động mới về nơi ở của người ngoài hành tinh

Người ngoài hành tinh có thể từng tồn tại ở một nơi khá gần Trái Đất, theo các nhà khoa học.

Sự thật về cơn sốt người ngoài hành tinh tới Nga

Sự thật về cơn sốt người ngoài hành tinh tới Nga

Nga phóng tên lửa Soyuz-2.1b, mang theo một vệ tinh điều hướng vào quỹ đạo, đã tạo ra một luồng sáng có hình dáng lạ trên bầu trời đêm ở miền trung Nga, làm dấy lên thông tin về người ngoài hành tinh.

Giải mã bí ẩn "bộ xương người ngoài hành tinh"

Giải mã bí ẩn "bộ xương người ngoài hành tinh"

Sau gần 15 năm, giới khoa học rốt cuộc đã tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn xung quanh một xác ướp sinh vật kỳ lạ.

Bí mật người ngoài hành tinh đã bị che giấu?

Bí mật người ngoài hành tinh đã bị che giấu?

Các đời Tổng thống Mỹ được cho là biết rất rõ, nhưng bị buộc phải che đậy những thông tin mật cho thấy có sự tồn tại của người ngoài hành tinh.