{keywords}
Ông Trump ra viện, quay về Nhà Trắng. Ảnh: Reuters

Theo Guardian, người đứng đầu nước Mỹ rời bệnh viện lúc 6h38 tối 5/10 (giờ Mỹ). Khi bước ra khỏi cửa quân y viện, ông Trump giơ nắm đấm trước khi bước vào ô tô. Ông không trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có bao nhiêu nhân viên Nhà Trắng bị ốm.

Lúc rời viện, ông Trump có đeo khẩu trang.

Trong một tin nhắn trước đó trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Mỹ nói bản thân cảm thấy rất ổn. Ông cũng hạ thấp mức độ nghiêm trọng của bệnh dịch.

“Đừng sợ Covid-19. Đừng để nó lấn át hết cuộc sống của bạn. Dưới sự lãnh đạo của chính quyền Tổng thống Trump, nước Mỹ đã phát triển được một số loại thuốc rất tốt. Bây giờ tôi cảm thấy khoẻ khoắn hơn chính tôi cách đây 20 năm”.

Ông Trump nhập viện vào cuối tuần trước, sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy ông dương tính với virus corona. Thông tin cho biết, Tổng thống Mỹ không còn sốt trong hơn 72h giờ và mức oxy trong máu của ông đã trở lại mức bình thường.

Báo Guardian dẫn lời một phát ngôn viên chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump cho hay, đương kim Tổng thống vẫn có kế hoạch tham gia cuộc tranh luận lần 2 với đối thủ từ đảng Dân chủ Joe Biden, diễn ra vào ngày 15/10 tới như kế hoạch đã định. 

Xem thêm: Toàn cảnh Bầu cử tổng thống Mỹ 2020

Hoài Linh

Ai đã lây Covid-19 cho ông Trump?

Ai đã lây Covid-19 cho ông Trump?

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Trung tâm Quân y Walter Reed để điều trị Covid-19 sau khi được chẩn đoán nhiễm bệnh này.

Ông Trump đăng video thừa nhận 'học được nhiều điều về Covid-19'

Ông Trump đăng video thừa nhận 'học được nhiều điều về Covid-19'

Trong video mới nhất gửi đi từ phòng làm việc tại bệnh viện quân y Walter Reed, ông Donald Trump cho biết mình đã 'học được rất nhiều điều về Covid-19'.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.