Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bất ngờ chú ý tới vẻ ngoài của một nữ phóng viên trong lúc điện đàm với tân Thủ tướng Iceland Leo Varadkar tại phòng Bầu dục vào hôm 27/6.

Khi đang thảo luận với nhà lãnh đạo Iceland về các vấn đề như nhập cư và việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit), ông Trump đột nhiên dừng lại, chỉ tay về phía phóng viên Caitriona Perry của báo RTE rồi gọi cô tiến về phía ông.

"Chúng ta có rất nhiều phóng viên Iceland đang dõi theo", Tổng thống Mỹ nói qua điện thoại với Thủ tướng Iceland.

"Hãy tiến lên phía trước và đến đây nào! Cô tới từ báo nào vậy?", Ông Trump nói với nữ phóng viên Caitriona Perry.

Sau khi Caitriona trả lời về họ tên và nơi mà cô đang công tác, ông Trump đã tường thuật lại với Thủ tướng Varadkar rằng: "Cô ấy có một nụ cười đẹp. Vì vậy, tôi cá rằng cô ấy sẽ đối xử tốt với ông".

"Ông ấy nói cám ơn tờ báo của cô, Caitriona", Tổng thống Mỹ truyền đạt lại lời của Thủ tướng Iceland đến nữ phóng viên.

Caitriona Perry, trưởng văn phòng đại diện của RTE tại Washington, và một số người khác có mặt tại phòng Bầu dục cùng bật cười.

Trả lời phỏng vấn RTE Entertainment, cô cho biết thông thường ghi hình từ bên ngoài cửa sổ Nhà Trắng và đó là những gì họ dự kiến trong ngày hôm đó.

"Nhưng thay vì vậy chúng tôi lại được mời vào bên trong để chứng kiến cuộc gọi của tổng thống tới thủ tướng Iceland", cô nói.

Sầm Hoa

Bà Trump rực rỡ trong chiếc váy 50 triệu

Bà Trump rực rỡ trong chiếc váy 50 triệu

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã diện một chiếc váy vàng chói của thương hiệu Emilio Pucci khi ra đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Ông Trump muốn xử gấp vấn đề Triều Tiên

Ông Trump muốn xử gấp vấn đề Triều Tiên

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng tỏ rõ lập trường rằng mối đe dọa từ chương trình hạt nhân và tên lửa đạn đạo của Triều Tiên cần phải được xử lý nhanh chóng.

Ông Trump và bé gái 8 tuổi 'có ảnh hưởng nhất Internet'

Ông Trump và bé gái 8 tuổi 'có ảnh hưởng nhất Internet'

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Bana Alabed - một bé gái 8 tuổi, là người tị nạn từ Syria, vừa được tạp chí Time vinh danh là người có ảnh hưởng nhất trên mạng.

Cựu Thủ tướng Berlusconi 'thích' bà Trump

Cựu Thủ tướng Berlusconi 'thích' bà Trump

"Khi nói tới Trump, cũng giống như nhiều nam nữ khác, tôi có thể nói, tôi thích Melania. Vì cô ấy đẹp, vì phong cách và sự duyên dáng của cô ấy", cựu Thủ tướng Italia Berlusconi nói.

Ông Trump nức nở khen quan hệ Mỹ-Ấn

Ông Trump nức nở khen quan hệ Mỹ-Ấn

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cam kết sẽ hợp tác để thúc đẩy kinh tế hai nước.