Theo BBC, ông Trump được nhìn thấy ngồi phía sau chiếc siêu xe bọc thép của mình, đeo khẩu trang và vẫy chào đám đông.

Chỉ ngay trước chuyến đi ngắn, lãnh đạo Nhà Trắng đã cho đăng tải lên Twitter một đoạn video ghi hình tại phòng điều trị đặc biệt dành cho ông tại Quân y viện Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland. Trong đó, ông Trump nói "sẽ có điều bất ngờ nhỏ dành cho một số người ái quốc vĩ đại mà chúng ta đang thấy ở trên đường".

Kênh NBC sau đó cho chia sẻ đoạn ghi hình về chuyến thăm chớp nhoáng, bất ngờ của đương kim tổng thống Mỹ dành cho những người đang tụ tập bên ngoài bệnh viện nhằm cầu nguyện cho ông mau chóng bình phục.

{keywords}
Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Trump trong chuyến đi ngắn vẫy chào đám đông người ủng hộ bên ngoài quân y viện. Ảnh: Fox News
{keywords}
Ảnh: Sky News

Khi đoàn xe tháp tùng ông Trump lướt qua, đám đông phấn khích hò reo vui mừng.

Tại cuộc họp báo ở  Walter Reed hôm 4/10, bác sĩ Brian Garibaldi, một thành viên trong nhóm chuyên gia y tế điều trị cho lãnh đạo Nhà Trắng thông báo, tình hình sức khỏe của ông Trump đang tiến triển tích cực. 

Ông Garibaldi tiết lộ, nếu Tổng thống Trump tiếp tục cảm thấy khỏe hơn, các bác sỹ hy vọng có thể cho ông xuất viện ngay trong ngày 5/10 để trở về Nhà Trắng tiếp tục quá trình điều trị.

Tuấn Anh

Bác sĩ tiết lộ 2 lần ông Trump giảm lượng oxy trong máu

Bác sĩ tiết lộ 2 lần ông Trump giảm lượng oxy trong máu

Các bác sĩ điều trị cho Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ những diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của ông sau khi phải nhập viện vì mắc Covid-19.

Ông Trump vẫn chưa hết nguy hiểm vì Covid-19

Ông Trump vẫn chưa hết nguy hiểm vì Covid-19

Bác sĩ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Sean Conley cho biết, người đứng đầu nước Mỹ hiện không sốt, sức khoẻ cải thiện nhưng vẫn chưa hết nguy hiểm.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.