“Tôi đã làm việc ‘rất gần’ với người bị nhiễm Covid-19 trong cả một ngày. Ông ấy đã được tiêm vắc xin. Ông ấy đã được tiêm nhắc lại nhưng có vẻ hơi muộn. Người này đã nhiễm bệnh sau khi nhận mũi tiêm nhắc lại được ba ngày”, hãng tin RT trích lời ông Putin nói hôm 14/9.

{keywords}
Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Sputnik

“Mức độ kháng thể của tôi vẫn khá cao, nhưng chúng ta hãy xem vắc xin Sputnik V hoạt động hiệu quả như thế nào trên thực tế”, ông Putin nói thêm.

Trong một thông cáo đưa ra cùng ngày, phát ngôn viên Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Putin “hoàn toàn khỏe mạnh và có kết quả xét nghiệm âm tính, nhưng ông vẫn quyết định tự cách ly để phòng ngừa”.

“Các bác sĩ đang làm công việc của họ. Đây là một quy trình theo tiêu chuẩn. Bất kỳ ai tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 đều phải cách ly trong một khoảng thời gian nhất định”, ông Peskov nói.

Tuấn Trần

Tổng thống Putin tự cách ly vì người thân cận mắc Covid-19

Tổng thống Putin tự cách ly vì người thân cận mắc Covid-19

Điện Kremlin vừa ra thông báo, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tự cách ly sau khi ít nhất một trong số những người quanh ông mắc Covid-19.

Putin hé lộ loại vắc xin ông dùng ngừa Covid-19

Putin hé lộ loại vắc xin ông dùng ngừa Covid-19

Trong chương trình hỏi đáp trực tuyến trên truyền hình hôm nay (30/6), Tổng thống Nga Putin đã hé lộ loại vắc xin ngừa Covid-19 ông tiêm hồi tháng Ba.