Fox News cho biết, sẽ không có thời gian nghỉ giải lao giữa giờ trong cuộc tranh luận kéo dài 90 phút ngày hôm nay, bất chấp đội ngũ tranh cử của ông Biden từng yêu cầu tạm nghỉ giữa giờ.

{keywords}
Hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden bước vào tranh luận. Ảnh: NBC News

Đội ngũ tranh cử của ông Trump kiên quyết bác bỏ đề nghị trên, bởi theo họ, các ứng viên cần kiểm tra thiết bị nghe họ đeo trước buổi tranh luận.

Cuộc tranh luận kéo dài 90 phút diễn ra tại Đại học Case Western Reserve ở thành phố Cleveland thuộc bang Ohio. Chris Wallace - người dẫn chương trình của Đài Fox News - giữ vai trò điều phối.

Cuộc tranh luận bầu cử Tổng thống Mỹ này sẽ kéo dài tổng cộng 90 phút sẽ được chia thành 6 phần tương ứng với 6 chủ đề, mỗi phần dự kiến diễn ra trong 15 phút. Người điều phối sẽ giới thiệu từng chủ đề và cho mỗi ứng viên 2 phút để trả lời câu hỏi trước khi để họ tranh luận với nhau. Cả hai ứng viên về cơ bản sẽ có thời gian trình bày, trả lời các câu hỏi và phản biện bằng nhau.

Tuấn Trần

Trực tiếp trận so găng đầu tiên giữa Trump-Biden

Trực tiếp trận so găng đầu tiên giữa Trump-Biden

Hai ứng viên tổng thống bắt đầu cuộc tranh luận trực tiếp lần 1, để trình bày quan điểm và chính sách của mỗi người về những vấn đề mà nước Mỹ đang đối mặt.

Hình ảnh không khí khán phòng trước giờ tranh luận giữa Trump-Biden

Hình ảnh không khí khán phòng trước giờ tranh luận giữa Trump-Biden

Công tác chuẩn bị cho buổi tranh luận giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đã ở giai đoạn hoàn tất.