Trong chương trình thám hiểm thế giới hoang dã, người đứng đầu Nhà Trắng không hề e ngại ăn phần thịt cá hồi bị gấu bỏ lại.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Những hình ảnh ấn tượng của Tổng thống Mỹ Barack Obama được ghi lại khi ông tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng Running Wild with Bear Grylls trên hành trình khám phá Alaska, theo Daily Mail.


Trong chương trình, nhà thám hiểm Grylls đã lôi từ trong ba lô của mình một nửa con cá hồi do gấu ăn dở và giải thích: "Alaska là vùng đất của gấu và cá hồi. Chúng ta không có gấu, nhưng tôi thực sự đã tìm thấy thứ này trên bờ sông". (Ảnh: NBC)


{keywords}

Ông Obama ngạc nhiên khi nhìn phần thịt còn dính đầy máu và cỏ, hỏi: "Tại sao gấu không ăn hết cả con? Miếng cá này trông có vẻ ngon đấy chứ". (Ảnh: NBC)


{keywords}

Grylls giải thích rằng, hiện giờ đang là mùa cá hồi và gấu chỉ chọn ăn phần béo nhất của con cá như não và trứng rồi bỏ lại thịt. Tổng thống Mỹ hỏi kỹ lại: "Vậy nghĩa là một con gấu đã nhai phần thịt này?" (Ảnh: NBC)


{keywords}

Nhà thám hiểm cho biết đúng là gấu đã nhai miếng cá, nhưng một khi nấu lên, đó sẽ là một món ngon lành, rồi dựng bếp tạm để nướng cá.


{keywords}

Ông Obama ăn thử cá hồi, và cho biết mặc dù Bear Grylls không phải là một đầu bếp giỏi, nhưng món cá vẫn khá ngon. (Ảnh: NBC)


{keywords}

Tổng thống dành 3 ngày trong chuyến đi đến Alaska nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu. Ông đã đến thăm thị trấn Kotzebue, bờ biển phía tây Alaska và Vườn quốc gia Kenai Fjords. (Ảnh: Instagram/WhiteHouse)


{keywords}

Tổng thống chia sẻ lý do khiến ông tham gia chương trình, là vì ông và nhà thám hiểm Grylls đều có cùng một biệt danh là "gấu". Ông cũng vui vẻ nói thêm rằng, kinh nghiệm này là một trong những điều quý báu nhất trong nhiệm kỳ Tổng thống của mình, lý do là: “Thứ nhất, tôi không ở trong văn phòng. Thứ hai, tôi không phải đóng bộ”. (Ảnh: White House)

Lan Phương