Nữ ứng viên tổng thống Nga Kseniya Sobchak đã bật khóc trong một cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp trên kênh Rossiya 1.

Hãng thông tấn Sputnik đưa tin, bà Sobchak, ứng viên của đảng Sáng kiến Dân sự, đã rời khỏi trường quay sau khi bật khóc vì bị các ứng viên khác liên tục ngắt lời, ban đầu là ông Vladimir Zhirinovsky tới từ đảng Dân chủ Tự do. Đoạn video ghi lại cuộc tranh luận đã được đăng tải trên YouTube vào hôm 14/3.

"Tôi đề nghị quay lại lượt của mình", bà Sobchak nói với người điều tiết cuộc tranh luận Vladimir Solovyov sau khi bị các ứng cử viên khác xen ngang trong lúc đang trả lời câu hỏi. "Những người này chỉ ngắt lời tôi".

Sau đó, ông Solovyov đã cố gắng thuyết phục bà Sobchak rằng ông không có quyền để tăng thời gian diễn thuyết của một ứng viên. Việc phân bổ thời gian là do Ủy ban Bầu cử Trung ương quyết định. Tuy nhiên, lời giải thích này đã khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

"Ông có thực sự nghĩ rằng đây là chuyện bình thường", bà Sobchak hỏi, với đôi mắt đẫm lệ.

"Tôi nghĩ đây là một sự xúc phạm khiến một người phụ nữ bật khóc", người điều tiết Solovyov thể hiện đồng cảm, tuy nhiên vẫn nhắc lại rằng ông không thể vi phạm các quy tắc tranh luận.

Đây không phải lần đầu tiên bà Kseniya Sobchak và ông Vladimir Zhirinovsky xung đột với nhau trong một cuộc tranh luận. Tháng trước, sau khi đối mặt với hàng loạt lời lẽ gay gắt từ ông Zhirinovsky, bà Sobchak đã quyết định "hạ hỏa" đối thủ của mình bằng cách hất một cốc nước vào mặt ông.

{keywords}
Tỷ lệ ủng hộ dành cho các ứng viên trong cuộc bầu cử tổng thống Nga.

Bà Sobchak là nữ ứng viên duy nhất trong cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới. Theo các cuộc thăm dò của Trung tâm Nghiên cứu công luận Nga (WCIOM), bà Sobchak chỉ giành được 1-2% tỷ lệ ủng hộ. Tỷ lệ của ông Zhirinovsky có nhỉnh hơn một chút, khoảng 5-6%.

Sầm Hoa

Vợ chính trị gia Nga khỏa thân kêu gọi bầu cử

Vợ chính trị gia Nga khỏa thân kêu gọi bầu cử

Phu nhân của một chính trị gia Nga đã quyết định chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18/3 tới.

Putin tiết lộ nguyên nhân thảm họa tàu ngầm lớn nhất lịch sử Nga

Putin tiết lộ nguyên nhân thảm họa tàu ngầm lớn nhất lịch sử Nga

Trả lời phỏng vấn cho bộ phim "Putin", Tổng thống Nga đã nói về vụ tàu ngầm hạt nhân Kursk chìm tại biển Barents khi tập trận, khiến toàn bộ 118 thủy thủ thiệt mạng.

Dân mạng 'săm soi' mái tóc lạ của nữ nghị sĩ Nga

Dân mạng 'săm soi' mái tóc lạ của nữ nghị sĩ Nga

Bà Valentina Petrenko – Thượng nghị sĩ đại diện cho Cộng hoà Khakassia (thuộc Nga) gây chú ý với kiểu tóc khác lạ.

Nữ ứng viên Tổng thống Nga hất nước vào mặt đối thủ

Nữ ứng viên Tổng thống Nga hất nước vào mặt đối thủ

Nữ ứng viên duy nhất tham gia tranh cử Tổng thống Nga đã hất một cốc nước về phía đối thủ trong một cuộc tranh luận được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia Nga Rossiya 1.

Điểm danh các ứng viên Tổng thống Nga trước 'giờ G'

Điểm danh các ứng viên Tổng thống Nga trước 'giờ G'

Các ứng viên sẽ tham gia cuộc chạy đua vào cương vị tổng thống Nga ngày 18/3 tới.