Thủ tướng Anh Theresa May dường như đã bị bỏ rơi khi tham dự một cuộc gặp của các lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) vào tối 15/12.


Trong lúc 27 lãnh đạo của các nước đang ôm hôn nhau trước hội nghị, nữ thủ tướng tỏ ra khá lúng túng vì không ai nói chuyện cùng. Bà quay ngang, quay dọc rồi vân vê gấu áo. Sau cùng, bà đành bỏ cuộc và ngồi xuống chỗ của mình.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh trên tượng trưng cho thái độ của EU đối với Anh sau cuộc trưng cầu dân ý Brexit vào hồi tháng 6.

Thậm chí, các nhà lãnh đạo EU sẽ có một buổi ăn tối riêng sau cuộc họp mà không có sự tham dự của bà May, để có thể bàn về kế hoạch Brexit một cách bí mật.

"Tôi hoan nghênh việc các nhà lãnh đạo khác sẽ gặp mặt để thảo luận về Brexit vào tối nay", Thủ tướng Anh nói.

"Chúng tôi sẽ rời EU và chúng tôi muốn một tiến trình trật tự, êm thấm nhất có thể. Đó không chỉ là lợi ích của riêng chúng tôi, mà của cả châu Âu", bà khẳng định.

Sầm Hoa

Mỹ tố Putin giúp Trump thắng cử

Quan chức Mỹ cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ đạo tình báo Nga, tấn công vào bầu cử Mỹ, nhằm gây bất lợi cho bà Hillary Clinton, giúp ông Donald Trump thắng cử.

Hé lộ lý do thật sự khiến Hillary thua đau đớn

Chiến dịch tranh cử tổng thống của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton không bị tác động bởi Nga, FBI hay tin giả mà bởi hàng loạt quyết định tồi tệ mà đội ngũ của bà ở Brooklyn đưa ra.

“Quan – Thương câu kết”, phó Bí thư tỉnh bị bắt trên đường họp Quốc hội

Ngày 15/12, tòa án thành phố Quý Dương tỉnh Quý Châu đã kết thúc việc xét xử, tuyên phạt Cừu Hòa, nguyên Phó Bí thư tỉnh ủy Vân Nam, 14 năm 6 tháng tù giam về tội nhận hối lộ.

Cựu lính đặc nhiệm SEAL được Trump chọn làm Bộ trưởng Nội vụ

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa chọn Ryan Zinke, cựu chỉ huy thuộc lực lượng đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ, làm Bộ trưởng Nội vụ trong chính quyền tương lai của ông.

Sự thật câu chuyện làm hàng triệu người cảm động

Câu chuyện cảm động về một ông già Noel ở Tennessee ôm trên tay một cậu bé đang hấp hối lan rộng trên mạng suốt vài ngày qua hóa ra chỉ là bịa đặt.