Theo The New Paper, người phụ nữ trên bị quản lý nhà nghỉ tấn công tình dục khi đang say rượu vào cuối tuần trước.

Cô này và một người bạn đã tới Phan Thiết vào chiều 1/4 và lưu trú tại một nhà nghỉ. Theo tờ báo trên, hai du khách này đã đề nghị người quản lý nhà nghỉ, 26 tuổi, gợi ý nơi ăn hải sản tươi sống. Cả ba sau đó cùng nhau đi ăn, uống nhưng không rõ họ trở về nhà nghỉ lúc mấy giờ.

{keywords}
Nhà nghỉ ở Phan Thiết nơi diễn ra vụ cưỡng hiếp

Tuy nhiên, khoảng 1h sáng, người quản lý nhà nghỉ tiến vào phòng của người phụ nữ trên và cưỡng hiếp. Hiện, chưa rõ bạn của cô này lúc đó đang ở đâu.

Một đại diện nhà nghỉ cho hay, hai người phụ nữ Singapore đã đặt phòng cho hai đêm, song họ rời nhà nghỉ ngay sáng 2/4 và đi taxi đến đồn công an.

Quản lý nhà nghỉ, là con trai chủ nhà nghỉ, hiện đã bị cảnh sát bắt nhưng phủ nhận các cáo buộc cưỡng hiếp. Nghi phạm thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ Singapore nhưng cho biết cô này chấp nhận và trước đó còn quyến rũ anh ta.

Tuy nhiên, du khách người Singapore khai với công an rằng, lúc đó cô say rượu và không thể ưng thuận.

Nhân viên điều tra cũng thấy những dấu hiệu của tấn công tình dục trên người nữ du khách cũng như bằng chứng vật lộn. Nhà chức trach hiện đang chờ kết quả xét nghiệm các bằng chứng lấy từ hiện trường.

Hiện tài khoản Facebook của nhà nghỉ trên đã bị đóng cửa. Theo The New Paper, nữ du khách trên đã liên lạc với nhà chức trách Singapore nhưng đề nghị giữ kín thông tin.

Hoài Linh