Cô gái xinh đẹp không khỏi hãi hùng khi nhớ lại trải nghiệm bị cưỡng hiếp, đánh đập dã man rồi bị bắt lái xe trong khi bị chĩa súng vào đầu bởi một con quỷ đội lốt người ở Australia.

{keywords}
Elisha Greer

Elisha Greer (hiện 23 tuổi) gặp Marcus Martin tại một bữa tiệc tại Australia hồi tháng 1/2017. Ban đầu, mối quan hệ của cặp đôi khá tốt đẹp. Vài tuần sau đó, Martin bắt đầu thay đổi.

Anh ta cưỡng hiếp Elisha trong một khách sạn ở Cairns rồi bắt cóc cô. Martin bắt cô gái lái xe gần 1.500km qua bang Queensland trong khi chĩa súng vào đầu cô. Trên đường đi, hắn tiếp tục tấn công cô gái. Sau khi bị tấn công tình dục và đánh đập dã man, Elisha bị gãy xương và có nhiều vết cắn trên cơ thể.

Trong đoạn phỏng vấn mới đây với chương trình Sunday Night, nữ du khách Anh cho biết Martin thậm chí còn cố làm cô mang thai bằng cách vứt thuốc tránh thai của cô đi nhằm có thể kiểm soát cô gái nhiều hơn.

“Anh ta đấm gãy mũi tôi. Tôi bị cắn rất nhiều vết trên cánh tay, mặt. Anh ta còn dùng chìa khóa đâm vào cổ tôi. Tôi bị đấm thâm tím 2 mắt và khắp nơi trên cơ thể”, Elisha nhớ lại.

“Tôi định dùng dao đâm chết anh ta, nhưng nếu tôi đâm trượt và anh ta tỉnh dậy, mọi chuyện sẽ chỉ tồi tệ hơn”, Elisha nói. Trên suốt quãng đường, Elisha vừa lái xe vừa cố gắng nhìn chằm chằm vào người đi đường, hy vọng họ sẽ nhận ra cô đang gặp nguy hiểm và báo cảnh sát.

{keywords}
Cô gái bị đánh đập dã man.

Tới khi được yêu cầu ăn trộm xăng, Elisha mới nhận được sự giúp đỡ. Nhân viên trạm xăng Beverley Page đã vô cùng “sốc” khi thấy Elisha bước vào, trông như “xác sống”. Sau đó, bà Page đã gọi cho cảnh sát.

Martin sẽ bị tuyên án vào ngày 28/5. Anh ta bị cáo buộc buôn bán ma túy, tấn công người khác và phá hoại tài sản.

{keywords}
Marcus Martin

Elisha mong muốn kể lại câu chuyện của mình để khích lệ những người phụ nữ không may rơi vào hoàn cảnh giống như cô.

Theo Dân Việt