Ít nhất 19 người thiệt mạng trong một vụ nổ xảy ra ở buổi biểu diễn của ca sĩ Ariana Grande ở thành phố Manchester, Anh, vào hôm 22/5.


Xe cứu thương và các phương tiện của cảnh sát đã có mặt tại nhà thi đấu Manchester, nơi xảy ra vụ nổ, hãng thông tấn RT đưa tin. Cảnh sát giao thông Anh xác nhận vụ nổ xảy ra ở phòng giải lao nhà thi đấu lúc 22h30 ngày 22/5.

Một số khán giả đã thông báo về việc nghe thấy những tiếng nổ lớn và nghi ngờ rằng đó có thể là tiếng nổ của những quả bóng bay khổng lồ được bơm đầy gas. 

{keywords}

Nhiều khán giả đã bỏ chạy sau vụ nổ. (Ảnh: Reuters)

Đám đông hoảng loạn được nhìn thấy đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết, đây là một "sự cố nghiêm trọng, đồng thời yêu cầu mọi người tránh xa khu vực này.

"Tôi và nhiều người khác đến xem Ariana Grande biểu diễn. Khi chúng tôi đang ra ngoài, vào khoảng 22h40 đến 22h45, một tiếng nổ lớn như bom vang lên khiến mọi người hoảng sợ. Chúng tôi cũng tìm cách tháo chạy", Majid Khan cho hay. 

{keywords}
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường. (Ảnh: YouTube)

Theo Reuters, cơ quan khẩn cấp hiện đang phản ứng với các báo cáo về một vụ nổ tại nhà thi đấu Manchester. Có nhiều người thiệt mạng và bị thương.

"19 người thiệt mạng, khoảng 50 người bị thương. Vụ việc đang được coi là tấn công khủng bố cho đến khi cảnh sát có thông tin khác", phía cảnh sát cho hay.

Nhà thi đấu Manchester có sức chứa 21.000 người. Các chuyến tàu đến và đi từ ga Manchester Victoria, nằm phía dưới nhà thi đấu, phải tạm dừng hoạt động.

Sầm Hoa

Xem ông Trump lóng ngóng múa gươm

Xem ông Trump lóng ngóng múa gươm

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hăng hái tham gia màn múa gươm truyền thống cùng với các chính khách Ảrập Xêút trong chuyến công du kéo dài 8 ngày.

TQ đề nghị Mỹ cho 100 ngày để phạt Triều Tiên

TQ đề nghị Mỹ cho 100 ngày để phạt Triều Tiên

Chủ tịch Tập Cận Bình đã đề nghị Tổng thống Mỹ cho 100 ngày để tăng cường các đòn trừng phạt nhằm vào Bình Nhưỡng trước khi Washington áp đặt bất kỳ cấm vận nào lên các công ty Trung Quốc có liên quan.

Đánh bom bệnh viện Bangkok, hàng chục người bị thương

Đánh bom bệnh viện Bangkok, hàng chục người bị thương

Ít nhất 24 người đã bị thương trong một vụ nổ bom tại một bệnh viện ở thủ đô Bangkok, Thái Lan vào hôm 22/5, đúng 3 năm xảy ra cuộc đảo chính của quân đội.

Đâm xe nghiêm trọng ở Israel ngay trước lúc ông Trump tới

Đâm xe nghiêm trọng ở Israel ngay trước lúc ông Trump tới

Vụ việc khiến nhiều người lo lắng bởi nó xảy ra ngay ít phút trước khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tới thăm Israel.

Công bố ảnh Trái đất chụp từ tên lửa Triều Tiên

Công bố ảnh Trái đất chụp từ tên lửa Triều Tiên

Triều Tiên hôm 22/5 đã công bố hàng loạt ảnh về Trái đất được chụp từ tầng khí quyển giữa thông qua máy quay gắn trên quả tên lửa được phóng trước đó một ngày.