Vụ nổ dữ dội chiều ngày 26/3 (giờ địa phương) ở Manhattan, New York (Mỹ), đã khiến ít nhất 15 người bị thương, gây hư hại 4 tòa nhà và làm ít nhất một tòa bị sập.

TIN BÀi KHÁC:


Tạp chí Phố Wall dẫn thông tin từ cư dân địa phương cho biết, vụ nổ làm rung chuyển các tòa nhà xung quanh và khiến nhiều cửa sổ vỡ tan.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, 4 người hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Trong số các nạn nhân có 4 lính cứu hỏa.

Đến đêm qua, các quan chức cho biết không có ai thiệt mạng.

Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra nhưng theo thị trưởng Bill de Blasio thì dường như có "liên quan đến khí đốt". Ông cho biết thêm rằng trước đó không có thông tin gì về rò rỉ gas.

Hình ảnh mà các hãng thông tấn ghi lại từ hiện trường cho thấy, khói đen cuồn cuộn bốc lên bầu trời và lan tỏa ra xung quanh. Ít nhất 250 lính cứu hỏa đã được huy động để dập lửa.

Các nhà chức trách đã cảnh báo người dân về chất lượng không khí trong khu vực. Giao thông xung quanh đó cũng bị xáo trộn. 

Tổng cộng bốn tòa nhà bị hư hại và hàng trăm cư dân có thể phải di dời đi nơi khác. Thị trưởng De Blasio xác nhận, ngoài một tòa nhà bị sập hoàn toàn thì có một tòa khác bị đổ một phần, khiến cho người dân và các doanh nghiệp ở đó bị ảnh hưởng.

Một số hình ảnh về vụ việc:

{keywords}

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
  Ảnh: CNN


Thanh Hảo