Sáng nay (26/11), một vụ nổ lớn đã xảy ra, làm rung chuyển thành phố cảng Ningbo, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), gây thương vong lớn và làm nhiều tòa nhà gần đó đổ sập.

Tân Hoa Xã cho hay, hiện chưa rõ con số thương vong chính xác. Tuy nhiên, theo đài truyền hình trung ương Trung Quốc, hơn 30 người đã được đưa tới bệnh viện.

{keywords}

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 9h sáng tại một nhà máy ở quận Jiangbei, thành phố Ningbo, khiến một số tòa nhà đổ sập, lực lượng cứu hỏa thành phố này cho biết. Vụ nổ làm cửa sổ của nhiều khu nhà cách đó khoảng một kilomet vỡ.

Theo nhật báo Chiết Giang, vài tòa nhà ở khu vực dân cư gần đó đều trống người.

Cảnh sát Ningbo cho hay, khu vực đó đã được đánh dấu để phá hủy. Hiện, công tác cứu hộ và điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ đã được tiến hành, cảnh sát Ningbo ra thông báo trên tài khoản Weibo.

{keywords}
Ảnh:

Các bức ảnh đăng trên truyền thông nhà nước lẫn địa phương Trung Quốc đều cho thấy, các mảnh kính vỡ và mảnh vụn rải trên đường phố và xe cứu hỏa đã xuất hiện. 

Hoài Linh

Nghị sĩ Mỹ lộ ảnh khỏa thân

Nghị sĩ Mỹ lộ ảnh khỏa thân

Nghị sĩ bang Texas Joe Barton xin lỗi vì để lộ ảnh khỏa thân cũng như các tin nhắn khêu gợi, song tuyên bố không có ý định từ chức vì việc đó.

'Nữ hoàng biển cả' mất tích cùng tàu ngầm Argentina

'Nữ hoàng biển cả' mất tích cùng tàu ngầm Argentina

Eliana Maria Krawczyk, nữ sĩ quan Argentina duy nhất làm nhiệm vụ trên tàu ngầm, là một trong số 44 người trên tàu ARA San Juan mất tích cách đây 6 ngày.

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Monica Lewinsky là cái tên nổi bật trong nhiệm kỳ tổng thống của Bill Clinton, nhà lãnh đạo thứ 42 của nước Mỹ.