Ít nhất 2 người đã bị thương trong một vụ nổ bom gần sứ quán Mỹ ở thủ đô Kabul của Afghanistan.


"Một quả bom xung điện từ được gắn trên một chiếc Corolla, thuộc sở hữu của một quan chức quân đội Afghanistan, đã phát nổ ở khu vực Macrorayan, khiến 2 người bị thương", Fraidoon Obaidi, thuộc Cục Điều tra tội phạm Kabul, nói với Reuters.

{keywords}
Hiện trường vụ đánh bom hôm 15/8. (Ảnh: Reuters)

"Tôi đang có mặt gần hiện trường khi vụ nổ xảy ra, khi đó mọi người tập trung rất đông và tôi thấy 2 người bị thương", nhân chứng Shaad Marrai kể lại.

Trong khi đó, hãng thông tấn RT dẫn các nguồn tin địa phương cho biết, 1 binh sĩ Afghanistan bị thương trong vụ nổ. Cũng có báo cáo cho rằng, quả bom thực sự nhằm vào một chiếc xe dân sự gần ngân hàng Maiwand.

Tháng 7/2016, những kẻ đánh bom tự sát thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tấn công một cuộc biểu tình lớn ở thủ đô Kabul, khiến ít nhất 80 người thiệt mạng và 231 người khác bị thương.

Sầm Hoa

Chiến cơ tàng hình Mỹ 'chết cứng' vì... ong

Mặc dù được mệnh danh là chiến cơ tàng hình tốt nhất thế giới, nhưng một chiếc F-22 Raptor của Không quân Mỹ đã không thể hoạt động vì bị hàng vạn con ong bu vào.

Cuba làm xì gà 90m mừng sinh nhật lãnh tụ Fidel Castro

Một nghệ nhân Cuba hôm 12/8 đã hoàn thành điếu xì gà dài nhất thế giới để mừng sinh nhật lần thứ 90 của lãnh tụ Fidel Castro.

Hàng trăm người bỏ mặc người bị tai nạn chết vì mất máu

Một nhân viên bảo vệ ở New Delhi, Ấn Độ đã bị xe tông khi trên đường trở về nhà, nhưng không một ai trong số hơn 200 người đi ngang qua đó dừng lại để giúp đỡ nạn nhân.