Trong đợt bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tới, cử tri Ukraina bất ngờ chứng kiến một dàn người đẹp bốc lửa tham gia tranh cử vào hàng loạt vị trí trong chính phủ.

Tuy nhiên, liệu cùng với bề ngoài thu hút, nền tảng học vấn và kinh nghiệm làm việc của những người phụ nữ này này có xứng đáng để dẫn dắt đất nước hay không?

Alyona Kosheleva

{keywords}

Kosheleva đã giành được một ghế trong Quốc hội Ukraina với tư cách là thành viên của đảng cấp tiến. Người phụ nữ trẻ này không chỉ là nữ nghị sĩ trẻ nhất Quốc hội mà quan trọng hơn - ít nhất là đối với cô, là người "quyến rũ nhất". Trong những ngày đầu tại Quốc hội, Kosheleva trở nên nổi tiếng với chiếc iPhone vàng, áo khoác lông đắt tiền và khối kiến thức nghèo nàn về hiến pháp Ukraina.

Zlata Ognevich

{keywords}

Ognevich, được biết đến với tư cách là đại diện của Ukraina tham gia cuộc thi Eurovision 2013, là một đại diện khác của đảng Cấp tiến trong Quốc hội nước này. Tại cơ quan lập pháp, Ognevich chuyên về các chính sách văn hóa nghệ thuật và tinh thần.

Yulia Marushevska

{keywords}

Marushevska trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong loạt phim ngắn có nhan đề "Tôi là một người Ukraina", vốn được trình chiếu ở khắp nơi vào tháng 2/2014 trong thời kỳ biểu tình Maidan diễn ra ở Kiev. Kể từ đó, nữ sinh viên 26 tuổi của trường đại học Taras Shevchenko, Kiev đã tham gia đội ngũ của tỉnh trưởng Odessa Mikheil Saakashvili và chính thức đảm nhận vị trí đứng đầu cơ quan thuế Odessa.

Valeria Egorova

{keywords}

Người dùng Internet đặt bí danh cho người phụ nữ trẻ thuộc đảng cấp tiến này là "Quý bà cấp tiến" vì tham vọng chính trị cũng như vẻ ngoài khêu gợi của cô. Egorova hiện học luật tại đại học Dnepropetrovsk và là Chủ tịch của tổ chức Quan điểm thanh niên.

Anna Pencheva

{keywords}

Pencheva được bổ nhiệm là phát ngôn viên cơ quan nội vụ vùng Odessa hồi tháng 9. Người phụ nữ 28 tuổi này là một cựu người mẫu, nổi tiếng với những tấm hình khỏa thân trên tạp chí Maxim dành cho nam giới. Pencheva hiện làm dẫn chương trình truyền hình trên kênh thời trang Odessa.

  • Hoài Linh