Nhiều người đã tin rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin bất tử sau khi những bức ảnh chụp cách đây hàng thế kỷ được lan truyền trên mạng.

Trong bức ảnh, được chụp vào năm 1920, là một người lính Nga có khuôn mặt giống hệt nhà lãnh đạo đương nhiệm của "xứ sở bạch dương", Daily Mail cho hay.

{keywords}
Dễ dàng nhận thấy 3 người trong 3 bức ảnh, được chụp cách nhau hàng thế kỷ, có nhiều điểm tương đồng. (Ảnh: Daily Mail)

Ngoài ra, một quân nhân người Nga khác, người xuất hiện trong bức ảnh được chụp vào năm 1941, cũng có nhiều nét tương đồng với ông Putin cũng như người đàn ông trong bức ảnh được chụp cách đó 20 năm.

Một vài người cho rằng đây chính là bằng chứng về việc Tổng thống Nga già hơn tuổi 63 của ông.

Thậm chí, những người này còn tin ông là một nhân vật thần thoại, một người trường sinh bất lão và có thể đi xuyên thời gian.

Trang Disclose.tv đưa tin, trên mạng xã hội đã lan truyền những bức ảnh từ năm 1920 và 1941, trong đó mọi người nói rằng những người trong ảnh chính là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Thực tế, những người ủng hộ luận điểm ông Putin là người toàn năng và bất tử đã tung ra một câu chuyện rằng tổng thống của họ là một nhân vật thần thoại, có thể sống trên hành tinh của chúng ta hàng trăm, hàng ngàn năm".

Sầm Hoa