Tứ Xuyên tan hoang sau động đất, đánh bom bất ngờ tại cuộc thi chạy marathon ở Boston hay đám tang giản dị của "Bà đầm thép" Thatcher...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

{keywords} 

Một cậu bé Syria ôm chảo thu vệ tinh khi ngồi sau xe tải tại thành phố Aleppo. Khoảng 1,3 triệu người đã bỏ chạy khỏi Syria tới các nước láng giềng kể từ khi xung đột nổ ra, cướp đi sinh mạng của hơn 70.000 người. (Ảnh: Dimitar Dilkoff/Getty Images)

{keywords} 

Fatima Khatun (25 tuổi) hôn lên trán của cô con gái mới 18 tháng tuổi của mình, Roona Begum, người bị mắc căn bệnh tràn dịch não, tại căn lều ở làng Jirania, ngoại ô Agartala, thủ phủ bang Tripura miền đông bắc Ấn Độ. (Ảnh: Arindam Day/Getty Images)

 {keywords}

Một vận động viên nằm nghỉ tại sân vận động Kim Nhật Thành trong giải chạy marathon Mangyongdae lần thứ 26, một ngày trước lễ kỷ niệm 101 sinh nhật nhà lãnh tụ. (Ảnh: David Guttenfelder/AP)

{keywords} 

Cảnh sát rút súng ra khi nghe thấy tiếng nổ thứ hai vang lên tại cuộc thi chạy marathon lần thứ 117 ở Boston, bang Massachusetts (Mỹ) hôm 15/4 vừa qua. Vụ đánh bom đã khiến 3 người thiệt mạng và 176 người khác bị thương. (Ảnh: John Tlumacki—Boston Globe/Getty Images)

{keywords} 

Ngày 16/4, chiếc máy bay mới toanh của hãng hàng không giá rẻ Lion Air vẫn nằm bất động dưới nước hai ngày sau khi lao xuống biển và gãy làm đôi khi cố hạ cánh xuống đảo Bali của Indonesia. (Ảnh:  Indonesian Police/Getty Images)

{keywords} 

Thi hài "Bà đầm thép" Margaret Thatcher được đưa đến nhà thờ St. Paul với sự hộ tống của các quân nhân hôm 17/4. (Ảnh: Daily Mail)

 {keywords}

Phần còn lại của một khu tập thể gần nhà máy phân lân ở thị trấn West, bang Texas sau vụ nổ khiến 14 người thiệt mạng và hơn 150 người bị thương hôm 18/4. (Ảnh: Erich Schlegel/Getty Images)

{keywords} 

Một cô dâu tại Havana, Cuba ngồi ở phía sau chiếc xe mui trần trong đám cưới của mình. (Ảnh: Desmond Boylan/Reuter)

{keywords} 

Những cư dân Tứ Xuyên ngồi bên ngôi nhà đã biến thành đống đổ nát sau trận động đất mạnh 7 độ Richter tấn công hôm 20/4. (Ảnh: Zhang Xiaoli/AP)

{keywords} 

Các nhân viên bảo vệ biểu diễn tại Bảo tàng Chiến tranh Triều Tiên tại Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Kin Cheung/AP)

{keywords} 
 
 Một con bò giống đang đứng dưới ánh đèn hồng ngoại, được sử dụng để massage cơ bắp, tại một trung tâm thụ tinh nhân tạo ở Hohenzell, Áo. (Ảnh: Leonhard Foeger/Reuters)

{keywords}

Những người đàn ông để ngực trần phản đối hôn nhân đồng tính tại Paris, Pháp. (Ảnh: Kenzo Tribouillard/Getty Images) 

Sầm Hoa (Theo Times/Guardian/AP)

 

Các tin liên quan

Người dân Boston thở phào nhẹ nhõm

Clip vụ nổ kinh hoàng tại Texas

Hình ảnh tang lễ "Bà đầm thép" Thatcher

Động đất rung chuyển Tứ Xuyên, 157 người chết

Triều Tiên phủ nhận dính líu tới vụ đánh bom Boston