Nhật thực toàn phần hình nhẫn kim cương, cho lợn tập thể dục hay nhào lộn trên nóc máy bay...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

 


 

Người dân thành phố Aleppo, Syria mang những chiếc túi tới trước núi rác tại một bùng binh. Hệ thống thu gom rác thải của thành phố đã bị sụp đổ từ nhiều tuần trước. (Ảnh: AP)

Ngày 13/11, một nhóm chuyên gia Libya và các kỹ sự quân sự tháo dỡ một quả tên lửa dưới sự giám sát của Liên Hợp Quốc. Các chuyên gia đã được chỉ định để dọn sạch những hóa chất độc hại còn sót lại từ chế độ Gaddafi. (Ảnh: Xinhua Press)


Một cô gái đang thắp sáng những cây đèn đất nung được xếp thành hình thần Hindu Ganesh, vị thần của sự thịnh vượng, trong đêm trước khi diễn ra lễ hội ánh sáng Diwali. (Ảnh: Reuters)


5 cặp vợ chồng tham dự đám cưới tập thể, được một công ty nhà nước tài trợ tại Bishkek, Kyrgyzstan hôm 14/11. (Ảnh: Getty Images)


Nhật thực toàn phần hình nhẫn kim cương tại Palm Cove, Queensland, Australia. (Ảnh: Getty Images)


Thái tử Charles thực hiện nghi lễ "hongi", một kiểu chào truyền thống của bộ lạc Maori tại Wellington, New Zealand. (Ảnh: Getty Images)


Những người nông dân ở Hồ Nam, Trung Quốc tin rằng việc tập lặn sẽ giúp mùi vị và thịt của những chú lợn thơm ngon hơn. (Ảnh: Reuters)


Một người phụ nữ ở Dải Gaza bật khóc trong tang lễ của anh trai mình, người đã thiệt mạng trong trận không kích của Israel. (Ảnh: EPA)


Những thành viên của đội nhào lộn trên không Breitling Wingwalkers biểu diễn trong Triển lãm Không gian vũ trụ và Hàng không Quốc tế Trung Quốc lần thứ 9 tại Zhuhai, tỉnh Quảng Đông hôm 15/11. (Ảnh: Xinhua)


Phóng viên tác nghiệp tại lễ bế mạc Đại hội lần thứ 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc. (Ảnh: Xinhua)

Sầm Hoa (Tổng hợp)