Máy bay năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới hoàn thành chuyến bay tới Paris, nguyệt thực toàn phần dài kỷ lục, cô gái khỏa thân xuống nước lạnh giá thuần hóa voi trắng...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

 

Hai người tham gia The Isle of Wight Festival tại Anh mặc quần áo mưa trong ngày cuối cùng của lễ hội vào ngày 12 tháng 6. Hơn 75.000 người đã hội tụ tới đây để tham dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập lễ hội này.(Ảnh: PA)
 

Hoàng tử William (Công tước xứ Cambridge) đã giúp Nữ hoàng tổ chức sinh nhật chính thức của mình bằng cách tham gia vào cuộc diễu binh đầy màu sắc. Buổi lễ đánh dấu ngày sinh nhật 85 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và sinh nhật lần thứ 90 của Công tước xứ Edinburgh. (Ảnh: Reuters)

Hàng vạn người ở tây nam Trung Quốc đã buộc phải sơ tán khỏi nơi ở của mình sau trận ngập lụt lớn. (Ảnh: AP)

Nguyệt thực toàn phần tại Brussels, Bỉ (Ảnh: AP)
Bức ảnh chụp đôi tình nhân được cho là đang hôn nhau giữa lúc bạo loạn tại thành phố Vancouver (Canada) của phóng viên ảnh Richard Lam đã khiến cư dân mạng phát "sốt" trong những ngày qua. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự cố chứ không phải câu chuyện lãng mạn như "nụ hôn thế kỷ" trên quảng trường Thời đại. (Ảnh: Getty Images)

Natalia Avseenko, 36 tuổi, thợ lặn điêu luyện người Nga đã lao mình xuống làn nước lạnh dưới 0 độ C ở Bắc Cực để thuần hoá hai con cá voi trắng (Ảnh: Mail)
Ngày 16.6, hạ nghị sĩ Mỹ Anthony Weiner mắt ngấn lệ khi tuyên bố từ chức vì sai lầm tung ảnh nóng (Ảnh: Reuters)

Người công nhân đang buộc thanh sắt lại với nhau tại công trường xây dựng ở thành phố Ahmedabad phía Tây của Ấn Độ ngày 14/6/2011.
Một phụ nữ đi gần một quả trứng khổng lồ được sơn bằng sợi thủy tinh được trưng bày tại Guadalajara (Mexico) (Ảnh: China Daily)
 

 

Máy bay năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới Solar Impulse do Thụy Sỹ chế tạo hoàn thành chuyến bay tới Paris (Pháp) vào ngày 14/6 (China Daily)

 

 

 

Sầm Hoa(Theo Chinadaily, BBC, Telegraph)